ขายของ

วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

อยากดูเมียกับฝรั่งบักใหญ่ๆ






ผมอายุ 35 ปีแต่งงานมาแล้ว8ปีแต่ยังไม่มีลูก เมียผมอายุ 33 ปี
เธอป็นคนผิวขาวรูปร่างดี
เพราะเธอชอบออกกำลังกายเป็นประจำสาเป็นผู้หญิงที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากเธอจะหงุดหงิดบ่อย
ๆ เมื่อผมเสร็จเร็ว ผมรักเธอมาก
เปิดใจคุยกับเธอว่าจะหาชายเดี่ยวที่เก่ง ๆ มาช่วย ตอนแรก ๆ
เธอก็ปฎิเสธไม่ยอมอย่างเดียว
จนผมให้เธอเข้าไปอ่านเรื่องประสบการณ์สวิงของคนอื่น ๆ
หาหนังที่เกี่ยวกับเซ็กส์หมู่ สวิงกิ้ง ทั้งไทย ฝรั่ง มาให้เธอดู
พยายามพูดเกลี่ยนกล่อม
จนเธอใจอ่อนยอมให้ผมลองนัดชายเดี่ยวชื่อคุณชาญ ผมติดต่อกับเขาทาง
เมล์มาได้ระยะหนึ่งแล้ว ก็เลยขอนัดเจอกัน
เขามาพบผมที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งครั้งนั้นยังไม่ได้มีอะไรกัน
แค่ดูตัวกันก่อน เมียผมไม่ยอมพูดอะไรสักคำ แต่ผมบอกเขาว่า
สาเมียผม o.k.
ขอให้เขาไปตรวจเลือดและเอาใบรับรองผลมาให้ดูก่อนเพราะเมียผมเป็นคนที่แพ้ถุงยาง
ถ้าใช้เธอจะแพ้และคันมาก สัปดาห์ต่อมาผมก็นัดเจอเขาที่โรงแรม
โดยผมขึ้นไปเปิดห้องที่โรงแรม ให้เขานั่งรออยู่ที่ล๊อบบี้ก่อน
พอสาอาบน้ำเรียบร้อยผมให้เธอไปนอนที่เตียงโดยผมเล้าโลมให้เธอมีอารมณ์ก่อนจน ร่องของสาแฉะน้ำของสาออกมาเยิ้มเต็มร่อง
ผมก็โทรเรียกให้คุณชาญขึ้นมา
สานอนตัวแข็งทื่อเลยผมปล่อยให้คุณชาญเล้าโลม เขาใช้ลิ้นเก่งมาก
รัวพริ้วจนสาถึงกับแอ่นสะโพกไม่ติดพื้นเลย
คุณชาญเป็นผู้ชายที่ร่างใหญ่ สูงราว 170 กว่า ๆ
หุ่นหมือนกับนักกีฬา แต่ทำกับเมียผมอย่างนุ่มนวล
เขาเล้าโลมได้ดีมากจนเมียผมยอมให้เขาสอดใส่ได้
แต่เธอยังไม่ใช้ปากให้ เขาค่อย ๆ ใส่เข้าไปสลับกับหยุด
เลียดูดนมให้เมียผม เพราะขนาดเขาใหญ่และยาวกว่า ของผมแค่ 5”
นิ้วกว่า ๆ แต่ของเขาคงเกือบ 7” แม้ตอนแรก ๆ
มันจะเข้าไปได้ค่อนข้างลำบากแต่พอร่องของเมียผมปรับตัวกับขนาดได้
เธอถึงกับร้องคลางตาเหม่อลอย เสร็จไปไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ
เธอบอกผมตัวเบาเลยเจอขนาดใหญ่ ๆ แล้วทำให้เธอเสียวมาก
ชายเดี่ยวที่มาก็เก่งมากเขามีความอดทนสูงมากร่วมกับเมียผมจนเกือบชั่วโมงของเขาก็ยังไม่ออก
พอเขาใกล้จะออกเขาก็หยุด ลงมาเล้าโลมเมียผมต่อ
พอเธอเสียวเขาก็เริ่มเร่งจังหวะกระแทกต่อ
พอเห็นว่าเมียผมมีอารมณ์เต็มที่แล้ว เขากระซิบข้าง ๆ หู
เห็นเมียผมพยักหน้า เขาก็เร่งเครื่องกระแทกแบบไม่ยั้ง
จนนมเมียผมกระเพื่อม จนน้ำแตก ดึงออกมา
เมียผมเริ่มคุ้นเคยกับคุณชาญพอรอบ 2เธอก็ขอเป็นคนขึ้นไปเองเลย
เธอค่อยหย่อนร่องลงไปให้แท่งคุณชาญเข้าไปช้า ๆ
ไม่น่าเชื่อมันเข้าไปได้จนสุดไม่เหลือเลย
เธอเร่งบดส่ายสะบัดผมไปมาอย่างสะใจ
เธอปลดปล่อยอารมณ์ร่านสวาทออกมาอย่างไม่เหลือความอายใด ๆ อีก
เมียผมติดใจควยของคุณชาณมาก แรก ๆ นัดเจอกันแทบจะสัปดาห์ละ 2 – 3
ครั้ง เย็ดกันจนหีเมียผมบานไปเลย
แต่ผมก็ชอบถึงแม้มันจะหลวมไปบ้างมันก็นิ้มควยผมดี
ผมไม่ชอบแบบฟิตเย็ดนาน ๆ แล้วเจ็บควย เราเย็ดกันแบบ 2/1
จนคุณชาญคิดว่าสาเมียผมเป็นเมียเขาแล้ว แต่พอเจอกันบ่อย ๆ
ส่วนมากคุณชาญจะมานอนค้างที่บ้านผมแทบจะทุกคืนวันศุกร์ เสาร์
จนเมียคุณชาญเริ่มสงสัยหาว่าคุณชาญไปมีเมียน้อย
เขาบอกว่ามีปากเสียงกับที่บ้านนิดหน่อย
ไม่อยากให้เป็นเรืองเลยขอเจอกันแค่เดือนละครั้ง
พอมาเจอกันก็เหมือนกับคนเก็บกด ได้ปลดปล่อยกันเต็มที่
เล่นกันสารพัดท่าเท่าที่จะคิดได้ บางทีก็เล่นกันแบบพิสดารวิตถาร
จะได้ไม่เบื่อ

ไม่มีความคิดเห็น: