ขายของ

วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

อย่านะครับนี่เมียผม



ผมได้ทำงานในบริษัทแห่งนึงครับ ตอนนั้นเพื่งเรียนจบก็ได้พี่คนนึงที่เขาอยู่ในนั้นมาก่อนช่วยผมครับ ได้เข้าทำงาน จนวันนึผมขับรถหลับในครับก้ได้พี่เขานี่แหละออกค่าใช้จ่ายให้หมดเลยแถมดูแล ผมตอนเจ็บยังกะพ่อเลยครับ
จนวันที่ผมหายดีและกลับเข้าทำงาน แกก็เป็ธุระให้ผมได้รับเงินเดือนเท่าเดิมโดยไม่หักเลยครับ จนผมได้เลื่อนตำแหน่งตามพี่เขาครับจนผมได้ย้ายงานเปลี่ยนไปทำงานต่างจังหวัด ครับ เพราะต้องการตำแหน่งที่สูงขึ้นผมมาอยู่ที่ใหม่ได้เกือบ5เดือนก็ได้รู้จัก ผู้หญิงสาวสวยคนนึงครับเธอเป็ฯพยาบาลซึ่งใครๆก็อิจฉาผมมากครับที่ได้เธอเป็น เมียเพราะมีคนมาจีบเธอเยอะมากแต่เธอก็เลือกผม นับวันผมยิ่งรักเธอหลงไหลหวงเธอมากครับเพราะเธอทั้งสาวทั้สวยแถมยัง ทั้งขาวทั้งอวบทุกอนูบนเรือนร่างเธอมันช่างนิ่มนวล ขาวไปหมดทุกซอกครับผมได้ดูดดึ่มความสาวความบริสุทธิ์เธอ อยู่2-3ครั้งต่อวันครับ ได้เดือนกว่าผมก้ได้รับข่าวดี เพราะว่าพี่ชายผู้มีพระคุณของผมจะย้ายมาที่ทำงานเดียวกับผม เราสองคนผัว-เมียก็ไปรอรับพี่ผมมาพักที่ห้องพักครับ ผมดีใจมากที่ได้พบพี่ผมแนะนำแฟนให้รู้จักกับผู้มีพระคุณของผม รู้จัก คืนนั้นผมกับผู้มีพระคุณเราดื่มกันจนเมาทั้งคู่ครับ เมียผมตอนนั้นก็เข้าไปอาบน้ำใส่ชุดนอนออกมาช่วย ผมพาพี่เขาเข้าไปนอนครับผมไว้ใจพี่เขาครับและไม่ได้คิดอะไรเลยให้เมียช่วย พยุงแขนด้านนึงผมก้ช่วยอีกด้านนึงพาแกเข้าห้องนอนครับ พอถึงเตียงถึงนอนผมลื่นล้มครับมันเมาจริงๆ พี่เขานะครับกำลังจะล้มแต่มือแกนะครับไวมากจับที่คอเมียผมแล้วกอดเมียผม เต็มๆเลยจนทั้งคู่ล้มลงไปนอนอยู่บนเตียงเลยครับผมตอนนั้นวูบขึ้นมาเลยแต่ อารมณ์นึงมันก็กลับห้ามไว้ครับและอารมณ์นั้นมันก็ทำกับผมต่อครับคือเมียผม ตอนนั้นโดนพี่ชาบผมนอนทับบนเนื้อขาวๆอวบนุ่มๆๆของเมียผมเต็มๆเลยแกออกปากขอ โทษครับแต่มือแกก็ยังไม่วายที่จะจับเข้าไปที่เต้านมขาวอวบเต่งตึงของเมียผม เต็มๆเมียผมรีบหันข้างครับแล้วนอนคว่ำจนพี่ผมยืนขึ้นมาเซไปเซมาแล้วเมียผมก็ มาพยุงพาผมออกไป
ใจในตอนนั้นมันบาดตาบาดใจมากครับ คืนนั้นผมก็เลยเผด็จสึกเมียทั้งๆที่เมาครับผมได้ยกเดียวฟุบเลย หลับไปนานเม่าไหร่ไม่รู้ครับมารู้อีกทีก็ผมควานหาเมียไม่เห็นครับผมนอนอยู่ คนเดียวครับตอนนั้นมันแวบบบบบบขึ้นมาเลยหายเมาเลยครับ ผมค่อยๆเดินออกมาข้างนอก ก้ปิดไฟมึดครับผมเลยเดินจะไปหลังห้องครับหิวน้ำด้วยพอเปิดประตูยังไม่ทัน เข้าไปผมตาค้างเลย เห็นเมีนสาวสวยใสซ์อของผมยืนพิงผนังห้องครับ แต่ที่ทำให้ผมแทบร้องก็คือผู้มีพระคุณของผมซีครับ กำลัง จับขาขาวๆนวลๆของเมียผมไปเหยียบที่เก้าอี้ชุดนอนยาวๆเธอก็เปิดขึ้นมาส่วน ข้างบนเธอกำลังให้กอดจูบแลกลิ้นกับผู้มีพระคุณผมอย่างมเมน เมียจ๋าทำไมทำแบบนี้ นมเต่งตึงโดนมือจับบีบนวดจนเธอครางเลย แล้วพี่ผมก็ไซ้ลงตามซอกคอแกะกระดุมเสื้อนอนออกจนเห็นเต้านมขาวอร้าอร่ามเลย ผู้มะพระคุรผมนะครับซบลงไปดูดดึ่มลากลิ้นเลียจนเมียผมอแรรับเลยสักพัก เขาก็ไซ้ต่ำลงๆๆ จนชุดนอนบางของเมียผมหลุดลงมาอยู่ที่เอวอวบขาวตอนนนั้นไอ้พี่ที่ผมนับถือนะ ครับทั้งดูดทั้งเลียตั้งแต่นมลงมาหน้าท้องจนจับขาขาวๆเธอพาดไว้ที่เก้าอี้ แหกขาเธออ้าซ่าเลยซบหน้าลงไปเอาปากงับเลียหอยเมียผมจนเธอร้องอี๊ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเธอค่อยๆเลื่อนตัวลงมานั่งที่พื้นครับ แล้วนอนลงให้เขาดูดหอยจับนมเลียเต็มที่เลยจนผมได้ยินเมียผมร้องบอกครับว่าง เอาเอะค่ะเดี๋ยวสามีหนูตื่นเท่านั้นเอง ผู้มีพระคถณของผมก็จับขาเธอแหกอ้าแล้วงัดเอาออกมาโอ้วววววววววววววววมันยาว ใหญ่กว่าของผมคนละเรื่องเลย แกค่อยๆเอาหัวบานๆไปเขี่ยที่กลีบแคมเมียผมครางซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดหุบขาเลย ครับ แกจับหัวเข่าเธอแล้วแหกออกอ้าซ่า ผมพยายามยิดตัวขึ้นมองพอเห็นครับว่า หัวถอกบานๆแดงๆนั้นมันกำลังมุดเข้ารูหอยเมียผมทีละนิดๆๆๆจนมิดด้ามเลยเมียผม คงเสียวสุดๆเพราะเธอผวาขึ้นมากอดคอผูมีพระคุณผมไว้แน่นเลยแล้วทั้งคู่ก็จูบ ปากกันแล้วเมียผมก็โดนสาวโดนกระแทกซอยยิกๆๆเต็มแรงแบบไม่ยั้งเลย ของเมียผมยังคับดูดดีครับ เพราะแป๊บเดียว เมียผมเอาขาขาวมารวบรัดไว้ที่เอวผู้มีพระคุณผมไว้แล้ว ผมเห็นแกกดเอวค้างไว้กระตุกยึกกกกกกกกกกกกกกคงเสร็จแล้วครับ ต่อจากนั้นผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรต่อเพราะรีบกลับเข้าห้องครับ นอนอยู่ตั้งนานเมียผมก็กลับเข้ามาเท่านี้นะครับยังมีต่ออีกภาค

ไม่มีความคิดเห็น: