ขายของ

วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

พ่อจะอาบน้ำให้

พี่นัยนัองชอบมากเฟสนัย สมัยจำความใด้น้องหกขวบพ่อจะอาบน้ำให้ พ่อจะชอบล้างหีนานมากชอบเอามือม
าเน่นขยี่ที่เม็นแตดสังเกตุเห็นพ่อจะใช้มืออีกข้างชังว่าวให้ตัวเองจนน้ำควยพ่อแตกแล้วเอาน้ำมาระเลงที่หีหนูประจำบางครั่งก็เปิดคลิปให้หนูดูหนูก็ดูตามประสาเด็ก ยามแม่เข้ากะดึงไปทำงาน หนูนอนหลับเหมือนมีคนเล่นหีหนูตื่นมามองเห็นพ่อเอาควยเช็ดหีตามร่องหีหนูไปมา หนูก็นอนให้พ่อทำ พ่อทำแบบนี้จนหนูเคยชินจน10ขวบรู้อะไรเป็นอะไรแล้ว ตอนนอนหลับเหมือนมีอะไรมากู๊กกิ๊กกับหีหนู ลืนตาขึ้นดูพ่อใช้ปากเลียหีหนูอยู่ หนูเสียวมากบอกไม่ถูก จนหนูบิดตัวไปมาแล้วพ่อเอาหนูไปที่ขอบเตียง ใช้ควยวางยาวตามร่องหีหนูจับขาพับหากันแล้วพ่อก็สาวควยเหมือนคนใสกบไม้ควยพ่อทำให้หนูเสียวร่องหีมากจนเหมือนมีน้ำออกมาทางรูหี แล้วพ่อเอาก็น้ำควยจ่อตรงรูหีปล่อยน้ำพุ่งเลอะร่องหีหนูพ่อเอามือลูบน้ำระเลงให้ทั่วหีแล้วพ่อก็เลียอีกรอบพ่อจะทำแบบนี้ประจำตอนแม่ไม่อยู่ ส่วนหนูเคยชินตั่งแต่เด็กเลยไม่ขัดขืนชอบด้วยซ่ำ อยู่ม.6ขนหมอยเริ่มออก พ่อแวกหีหนูดูพ่อบอกว่าจะเปิดซิงหนูวันนี้นะ พ่อปิดประตูหน้าต่างพาหนูอาบน้ำแล้วมานอนที่เตียง พ่อเลียหีเลียนมหนูจนเสียวสุดๆเอามันน้ำอนามัยมาทาหีหนูจนชุ่มและทาควยพ่อมันว๊าวมาก พ่อจ่อไปที่หีหนูค่อยๆกดสลับมาดูดนมเลียนมหนู เข้าใด้แค่หัวยัก พ่อก็ถอดออกมาเลียหีใหม่จนหายเจ็บเสียวแทนพ่อก็จ่อควยเข้าไปใหม่กดที่หนึ่งเข้าครึ่งโคนควยพ่อ พ่อเอาน้ำมันอนามัยมาชะโลมรอบควยพ่อที่ยังคาหีหนูแล้วพ่อกดที่เดียวมิดหีหนูเลยพ่อซอยสาวไม่หยุดจนหนูเสียวสุดๆน้ำแตกต่อเนียงและพ่อก็แตกตามมา หลังจากนั้นมาจนจบม.6พ่อยังแอบเอาหนูแม่ไม่เคยรู้เลยทุกวันนี้หนูชอบรสวาสพ่อมากทั่งที่เคยกับแฟนมาแล้วอารมณ์ไม่เท่าเอากับพ่อ ทุกวันนี้มาอยู่กับที่บ้านแฟนท้อง3เดือน หนูยังสงสัยเลยว่าช่วงที่มีแฟนไม่เคยคุมกำเนิดลูกในท้องของใครน้ำควยพ่อจะแตกใส่หีหนูมากกว่าแฟนตอนนั้นยังไม่แยกมาอยู่กับแฟนรู้ว่าท้องแฟนจึงพามาอยู่ด้วยพ่อยังให้เงินมาตั่งตัวสามแสนบาทเงิน แฟนพาญาติมาขอค่ะมาเอาเงินใส่พาน ก็ยกให้หนูหมด มันบ่งบอกความรักของพ่อเป็นห่วงหนูตาพ่อระห่อยเลยตอนหนูจากมา วันนี้หนูคลอดลูกพ่อมาเยี่ยมที่โรงบาล ใด้ลูกชาย อยู่ห้องพิเศษ เหมือนพ่อรู้ทางพ่อไม่มาเยียมตอนญาติมากันมากๆพ่อมาคนเดียว ตอนพ่อคุยกับหนูมองซ้ายมองขวาไม่มีใครเดินปิดห้องแล้วพ่อบอกว่าคิดถึงลูกมากกลัวว่าญาติทางผัวจะเข้ากันไม่ใด้ หนูบอกพ่อว่าเข้าหลงหลายชายจะตายพ่อ พ่อก้มหัวมาหอมแก้มหนูแถมมือยังไปวางแมะใว้ที่หีหนู หนูเลยบอกว่ายากจับก็เปิดดูซิพ่อ พ่อก็เปิดดู พ่อร้องเอยเลย หีทำมั๊ยบวมยังงี้นะ หนูบอกพ่อก็เบ่งลูกออกงั๊ยพ่อ สามสี่เดือนต่อมา มาเยียมพ่อที่บ้าน พ่อมีแผนหลอกให้ผัวหนูไปชือของมาทำอาหารที่ห้างแถวบ้านไปกับแม่ แค่ผัวกับแม่และหลานไปลับตาแค่นั้นพ่อรู้ทางเลยดึงมือหนูไปในมุมหนึ่งของในบ้านดึงหนูไปกอดถกกางเกงในหนูออกจากกระโปร่งแฟร์ชั้น ยกตัวหนูขึ้นโต๊ะ พ่อดึงควยออกจากกางเกงเอวยึด จ่อควยไปที่หีหนูดันที่เดียวมิดเลยพ่อดึงเสือในลงต่ำให้เห็นหัวนมดูดไปสาวควยเข้าหีไปเหมือนคนรอมานาน ทำนานมาก สายตาพ่อก็มองไปที่หน้าประตูบ้าน หนูก็มีอารมณ์รวมแบบสุดขีดดูดปากแลกลิ้นกับพ่อพัลวรรณ กระหายเซ็กในมุมมืดของพ่อลูกที่เคยใด้เสียกันมาตลอด หนูเป็นคนแตกก่อนพ่อน้ำแตกมาติดๆเราพ่อลูกแต่งตัวมารอในห้องขับแขกทำเนียน หนูก็ไปในห้องครัวเตรียมอะไรใว้เท่าที่ทำใด้หุ่งข้าว น้ำหีน้ำควยพ่อฝากใว้ในรูหียังไม่ล้างออกเลย จนผัวกับแม่หลานมาถึงบ้านเราทำอาหารทานอหร่อยมาก พ่อก็ทำเนียนลูกเขยก็ยกเบียร์กับเพือนบ้านเมาใด้ที่พอประมาณ เช้าผัวก็พากลับบ้าน พ่อให้เงินมาใช้ ห้าหมื่นบาทหนูไม่รับแต่พ่อบอกว่ารับไปเอาไปติดตัวเพือจำเป็น ทุกวันนี้จะแอบผัวว่าไปเที่ยวห้างดังแต่นัดพ่อไปเอากันในโรงแรมจิ่งหรีดไม่มีใครรู้แถวพระขโนงประจำ นี้แหะชีวิตความรักที่แตกต่างในมุมมืดที่ต้องลับสุดๆ หนูชอบนะมันใด้อารมณ์ดี น้ำแตกทุกครั่งไม่เคยค้างให้งุดหงิด แรงกระแทงควยพ่อเข้าไปในหีมันใด้ฟิวร์มากหนูชอบแบบนี้มาก นัยลงใด้นะ

ไม่มีความคิดเห็น: