ขายของ

วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ถ้าเราแสดงเป็นชู้ทางเพศกับแม่

ถึงนัย ชอบมากเฟสนัย แอบส่่องดูนานแล้วครับ ถึงเขามาขอเป็นเพือนเฟส ผมเห็นเฟส นัย ใช้เลยตรง ชีวิตผมเลยผมก็หนึ่งในซอกหลีบสังคมที่ต้องเก็บลับเก็บใว้ในใจให้ลึก ถ้าเราแสดงเป็นชู้ทางเพศกับแม่ ความชอบของผมเองเพราะชอบดูหนังAVเจแปนชอบแนวครอบครับมาก..เล่านะ ผมติดทหารเกณฑ์ ต้องจากแม่พ่อมาอยู่ที่ กรมหนึ่งในกทม ผมกับแม่สนิดกันมากช่วงที่แม่มีผมแม่พ่อลำบากมาก ส่วนพ่อไม่สนิดแต่คุยกันประจำว่าง กะแม่กอดกันหอมแก้มกันประจำยิ่งผมจากบ้านมาอยู่ใกลแบบนี้แม่คิดถึงผมมากที่เดียวและวันที่ผมฝึกทหารใหม่เสร็จผมกลับ้านทันที่ แค่เดินถึงประตูแค่นั้น แม่ร้องมาว่าลูกแม่ วิ้งมากอดเลย ผมถามพ่อว่าไปใหน แม่ว่าไปทำบุญญาติที่กระปี่ ไปหลายวัน และผมก็ขอแม่ไปหาเพือนสาวที่ใด้เสียกันประจำต่างหมู่บ้าน พอไปถึง ผมถาม ก้อยไปใหน แม่เข้าตอบว่า มันไปอยู่กับแฟนมันแล้วผมนี้เซ็งเลยอดเย็ดหีแก้เหงี้ยนเลย ผมจึงกลับมาบ้านผมอาบน้ำแต่งตัวสำรองนอนเล่นที่ห้องผมดูที่วีไปตามประสาของคนโสด แม่ผมก็เข้ามาเอาของคบเคียวกินเล่นมาให้ที่ห้องข้าวเกียบปลาหลังเขียว มาให้และแม่ก็นั่งเล่นดูที่วีที่ห้องผม แม่ถามไปหาใครผมบอกไปหาเพือนมาแต่มันไม่อยู่ คุยกันหลายเรื่อง เรื่องฝึกทหารใหม่ เรืองมีแฟนยัง แม่ก็กอดผมตามปกติแม่ แตอ้อมกอดครั่งนี้ผมห่างเหิ่นการเอาหีมานานจนผมใจสยิวที่ใด้พบอ้อมกอดผู้หญิงในครอบตั่งแต่ไปเป็นทหารเกณฑ์ ผมบอกแม่ห้ามกอดดึงมือแม่ออก แม่บอกว่าเริ่มมีความรักสาวแล้วดิถึงแม่กอดไม่ใด้ ผมก็ตอบแม่ต้องไปแม่ผมสยิวใจมันอยากลองสาวๆนะแม่ แม่ท้วงติงมาใหนมันเป็นหนุ่มยัง แถมมาจับควยผมที่เป๋ากางเกงขาสันฝึนผมอีก แค่นั้นละร้องโอยมาเลยขึ้นเต็มเป๋าเลยนะลูกแม่ ตอนนั้นผมก้มือเร็วกลับจับหีแม่ผ่านผ้าถุงไปกำแน่นหีแม่ติดมือผมเลย แม่ผมร้องอย่าลูกขนหมอยแม่จะขาด ผมใด้ใจดึงปมผ้าถุงให้หลุดออกเลยผ้าถุงตกกองไปที่พื้นแบบแม่ตั้งตัวไม่ติดผมแกล้งแม่แบบแรงมากเกินคำว่าลูกชายแท้ๆ ผมโน้มตัวทับแม่ให้นอนลงที่เตียงผมแล้วใช้ตัวทับเสียงแม่ร้องห้ามลูกอย่าๆแม่ไม่เล่นแล้วแม่ยอมๆลุกแล้วไม่เอาไม่เล่น ตอนนั้นผมหุฟังอะไรไม่รู้เรื่องแล้ว จับแวกพลิก กกนไปข้างนึ่งแล้วงัดควยผมมาจาก กางเกงฝึกเสียบตรงกลีบหีแม่ทันที่แม่ผมดิ้นหีควยผมแต่หารู้ไม่ว่าถ้าควยจอรู้หีตรงแล้วยิ่งดิ้นก้ยิ่งจมหายไปหมดลำ แม่ผมเห็นว่าไม่เป็นผล เลิกดิ้นพูดว่าแม่นะลูกเอาออกเถอะ มันไม่ดี ผมเลยบอกแม่ไปว่าแม่ผมขอนะผมอยากมากอยากเย็ดหีให้ควยหายแข็งต้วตลอดเวลา แม่ผมเงียบผมเห็นแม่เงียบผมซอยสาวเข้าๆออกๆจนผมใกล้จะเสร็จแม่บอกว่าเอาน้ำแตกข้างนอกนะลูกเดียวแม่ท้อง ไม่ทันครับปล่อยใสเต็มรูหีแม่ แม่รีพักผมออกแล้วไปร้างหีเอาน้ำฉีกหีล้างน้ำคาวในรูหีแม่ออก แล้วแม่มาที่ห้อง ใอ้ลูกตัวแสบบังอาจเย็ดหีแม่แม่ก็ตีแขนผมไปที่นึงใด้แค่ครั้งนี้ครั้งเดียวนะ แล้วจะเอาไปบอกใครในวงเหล้าเย็ดหีแม่ตัวเองมาแล้วละอายเขา ผมตอบไปว่าใครจะกล้าละแม่ ผมยังดึงแม่มากอดอีกแม่ก็ให้กอดจนมีเพือนมาเรียกไปกินเหล้าที่บ้านมัน กินใด้ยังไม่หมดขวดผมขอตัวกลับเลยดันเสือกเอาหนังโป้มาให้ดู ผมบอกเพือนไปว่าพรุ่งนี้ต้องไปอำเถอขอตัวนะเพือน พอมาถึงบ้านแม่นังดูที่วีอยู่ ผมเข้าไปกอดเลยบอกว่าแม่เงี้ยนอีกแล้วแม่ทำงั๊ยดี แม่บอกชักว่าวเอาดิ ผมเห็นแม่ยังนุงผ้าถุงผมเลยเปิดผ้าถุงแม่ออกกดแม่ไปที่โชฟาดึงกกนแม่ออกแม่ไม่ขัดขืนเลย ครั่งนี้เแหละผมเห็นหีแม่เต็มตาไม่ มีกกนปิดหีใว้ จอควยเข้าหีแม่แล้วโยกไปตามจังหวะอารมณ์ที่มีเป่าหมายคือน้ำต้องแตกให้หายเงื่ยนผมทำไปแม่เหมือนจะเต็มใจ zผมจึงเปรี่ยนมาดูดนมแม่ต่อมาขิเลียหีแม่ปม่ไม่ขัดใจเลยจนแม่ผมร้องออกว่าแมะจะแล้วผมจึงเอาควยมาแทนลิ้น ซอยยิกเร็วมากจนแม่เกร็งตัวแมออกแล้วลูกผมก็ตามมาติดๆๆหลังจากวันนั้นแม้แต่ปลดทหาเกณฑ์มาผมก็แอบมีอะไรกลับแม่ถ้าพ่อออกนอกบ้านไปหาเพือนในหมู่บ้านแม้แต่เวลาไปชือของในหมู่บ้านใช้เวลานั้นเพียงน้อยนิดดึงแม่มาที่หน้าต่างชั้นบนเอาแม่ท่านั้งโต๊ะทำงานเย็ดหีแม่ไปมองไปที่หน้าต่างพ่อมายังทำไประวังไปตื่นเต้นดีมากแม่ก็ช่วยกระแทกสวนกลับจนน้ำแตกทันเวลาพ่อมา เอาผ้าถุงลงเอาควยใส่กางเกงกลับ เราคือแม่ลูกในสาตาพ่อ หลับหลังผมคือชู้ของพ่อผมเอง จบ ลงใด้ห้ามลงชื่อเฟสนะนัย

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชอบครับรู้หีแม่ ขอบคุงครับ