ขายของ

วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

อ้อมเป็นเมียหมา


  อ้อมกับแฟนเลี้ยงหมาพันธ์ไทยผสมอยู่ตัวหนึ่งค่ะ..แล้วแฟนได้เล่นเน็ตเปิดอ่านเรื่องที่พี่เล่าเลยเรียกอ้อมมาอ่านด้วย..
พออ่านเสร็จก็ตัดสินใจลองกะแฟนค่ะ..โดนให้เจ้าบูลองมาดมที่หีของอ้อมแต่มันก็ได้แค่ดมค่ะ..แต่ตอนแฟนจับจมูกมัน
มาจ่อที่หีอ้อมจมูกมันชนเม็ดรู้สึกเสียวมากค่ะ..แต่มันไม่ยอมเลียค่ะ..เลยไม่รู้ทำไงแฟนก็เลยเย็ดอ้อมไปรอบหนึ่งพอ
เสร็จ..แฟนก็ไปอาบน้ำ..ปล่อยอ้อมนอนอ้าขาอยู่ค่ะ..ไม่รู้เหมือนกันเป็นไงเจ้าบูมันเดินมาดูแล้วก็เลียหีอ้อมเฉยเลยค่ะ..
สงสัยมัยได้กลิ่นน้ำของแฟน มันเลียกินจนเกลี้ยงเลยคะ


อ้อมสดุ้งเรียกแฟนแฟนก็ออกมาดูแล้วแฟนก็บอกว่าปล่อยมันเลียไปซิ..อ้อมก็นอนอ้าขาปล่อยให้มันเลียมันเลียได้เสียว
หีมากค่ะ..ลิ้นมันใหญ่นิ่มๆสากๆมันปาดได้เสียวมาก น้ำแฟนที่ไหลย้อยมันเลียกินจนหมด เวลามันปาดลิ้นที่เสียวตรงเม็ดจนถึงรูตูดเลยน้ำแฟนเยอะมากไหลย้อยไปถึงกัน มันซอกแซกเลียกินจนหมดเสียวมากๆ..
แฟนอ้อมเห็นว่าอ้อมมีอารมณ์ แฟนอ้อมก็เอามือลูบควยมันค่ะ..มันแข็งขึ้นแล้วแฟนก็ให้อ้อมทำท่าหมา..แล้วก็ จับควยเจ้าบูมาจ่อที่หีอ้อมค่ะ..ดันก้น
ให้มันเอามันก็ไม่เอาแต่ควยมันแข็งนะ..อ้อมไม่รู้ทำไงตอนนี้อ้อมรู้สึก เงี่ยนมากคะใจอยากลองของหมาดูสักที แฟนเลยบอกว่าให้อ้อมลองอมควยมันดู..ตอนแรกก็ไม่กล้าแต่แฟนบอกให้ทำเลยลองทำ นะ..แฟนออ้ม


ให้มันยืนมือแฟนก็รูดควยมันไปด้วยของมันยื่นออกมายาวมากยาวกว่าของแฟนอ้อม อีก เห็นแล้วน่ากลัว และอ้อมก็มุดลงไปใต้ท้องมันแล้วอ้อมก็อมควยมัน..สักพักมันเริ่มโยกกับปาก อ้อม อ้อมก็ใช้มือช่วยรูดเข้าๆออกๆไปด้วยของมันเข้าลึกมากและมีน้ำลื่นๆไหลตลอด เวลาเลยรสเค็มนิดๆแต่กลื่นแรงกว่าของ
แฟนอ้อมแต่ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบแล้วแฟนอ้อมบอกให้อ้อมทำท่าหมาตามเดิมค่ะ ..แต่คราวนี้พออ้อมตั้งท่าหมาปุ๊ป เจ้าบูมันโดดขั้นหลังทันมันคงเงี่ยนมากแล้วละ สองขาหน้ามันรัดเอวแน่นเลยส่วนก้นมันก็สอยใหญ่เลย แต่ของมันไม่เข้าสักทีอ้อมนี้เสียวมากอยู่แล้วอยากให้มันเข้าเร็วๆของมัน ใหญ่และลื่นไปด้วยน้ำแยงผิดแยงถูกบาง
จังหวะของมักถูกับเม็ดเสียวมากมันผ่านเม็ดยาวไปถึงหน้าท้องเลย คิดดูตอนมันเข้าข้างในจะลึกแค่ไหน แค่คิดก็เสียวแล้วละ


แฟนอ้อมเห็นว่าไม่เข้าสักทีเลยจับควยเจ้าบูจ่อที่หีอ้อมค่ะ..แล้วให้มันโยก..มันก็โยกค่..แต่ไม่เข้าแฟนก็พยายามจนมัน
เข้าค่ะ..มันใหญ่มากค่ะ...พอมันเข้ามันโยกใหญ่เลยค่ะ..อ้อมเสียวมากเลยร้องครางตลอดส่วนแฟนก็พยามประคองเจ้า
บูไม่ให้หลุด ส่วนอีกมือแฟนอ้อมก็ช่วยลูบนมบ้าง บางทีก็ช่วยบี้เม็ดด้วยอ้อมเสียวสุดๆทั้งควยหมาคับแน่นทั้งโดนกระตุ้นทั้งนม ทั้งเม็ด.สักพัก..มันก็เร่งเร็วขึ้นค่ะ..
แล้วก็เสร็จมันกระแทกแรงมากคะ...จนควยของมันมิดหีอ้อม มันคุบแน่นจริง รู้ว่าหีอ้อมกระตุกรัดเป็นช่วงๆเลย.และมันก็หันหลังยืนก้นกับก้นอ้อมไม่กี นาทีมันก็เดินแยกออกไป อ้อมรู้สึกมันคับแน่นมากลูกหมากมันเข้าด้วย


พอมันหลุดพรวดมาได้รู้สึกล่วงถึงท้องน้อยเลยน้ำทะลักพรวดๆออกมาจนพื้นเปียก แฟนอ้อมถามว่าเป็นไงเจ็บไหม๊ อ้อมได้แต่ยิ้มให้แล้วส่ายห้วแล้วโผเข้ากอดแฟนแน่นมันเป็นความเสียวแบบสุดๆ ที่อ้อมไม่เคยเจอมาก่อน รู้สึกรักแฟนมากขึ้นที่เข้าใจเราและหาอะไรสนุกมาให้เราเล่นร่วมกัน ..แล้วแฟนก็จัดการเย็ดอ้อมอีกรอบค่ะ..โดยแฟนบอกว่าเห็นอ้อมเย็ดกับหมาแล้วมี อารมณ์...

ไม่มีความคิดเห็น: