ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

กระถินกลางทุ่ง




เราสองคนกลับถึงบ้านคุณ ตาก็เกือบสี่ทุ่ม กว่าจะได้นอนกันก็เกือบๆสว่าง
ไม่ต้องบอกก็ได้ว่าเกมส์ กามที่เกิดขึ้นภายในบ้านคุณตาจะต้องดุเดือดเลือดพล่านแน่นอน
การได้ เปลี่ยนสถานที่ ต่างเหตุการณ์ทำให้เกิดความตื่นเต้น เลือดที่สูบฉีดซ่านไปทั่วร่าง
แต่ผมก็ยังกั๊กไว้บ้าง เพราะยังมีหวังที่จะได้ฉลองกับน้องกระถิน ทั้งที่ผมตื่นเต้นกับแม่ไอ้ชาติมากๆ
ไอ้ชาติถล่มน้องสาวผมเต็มที่จนเกือบ สว่าง
ต่างกับผม ที่ส่งแม่ไอ้ชาติขึ้นสวรรค์แค่ยกเดียว แล้วก็นอนฟังเสียงครางของคู่ไอ้ชาติจนหลับคาอกแม่มัน


เช้าตรู่ของวัน รุ่งขึ้น
ทุกคนจัดเตรียมเคลื่อนย้ายกองกฐินขึ้นรถเพื่อแห่ไปวัด พวกเราก็จำเป็นต้องลุกขึ้นเตรียมตัวเดินทางกับขบวนแห่
ผมมองหาน้าปริกกับ ลูกสาว จนเห็นทั้งสองเดินอยู่ในขบวนแห่ ผมแทรกตัวเดินไปหาแม่ลูก
เสร็จ แล้วไปเที่ยวกับพี่โจนะ พี่อยากเที่ยวเล่นตามท้องทุ่งท้องนาบ้างน่ะ น้องกระถินพาพี่ไปนะ”
ได้เลยค่ะ กระถินจัดให้ แต่ต้องอย่าลืมกติกานะคะ”
ไม่ ลืมแน่ๆ รับรองทิปถึงใจแน่นอน ฮิฮิ” ผมรับรองการจ่าย


การจัดถวายผ้า พระกฐินเป็นไปตามธรรมเนียมของท้องถิ่น จนถึงการจัดเลี้ยงพระ เพล
และ เลี้ยงอาหารกลางวันให้แขก
พวกเรานั่งทานอาหารไปคุยกันไป
พ่อแม่พวกเรา ตกลงจะกลับกันเลย ผมกับไอ้ชาติขออยู่ต่ออีกคืนโดยจะกลับรถทัวร์เที่ยวพรุ่งนี้เช้า
น้องสาว ผมกับน้องสาวไอ้ชาติขอกลับพร้อมพ่อแม่ ซึ่งตรงตามความตั้งใจผมกับไอ้ชาติ
เพราะ กลัวว่าพวกเธอจะไม่กลับมากกว่า


เสร็จจากอาหารแล้ว ขบวนการทำบุญก็ถือว่าสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน
ผม ยืมมอเตอร์ไซด์มาจากบ้านคุณตา เพื่อกิจการส่วนตัว
พ่อผมสนับสนุนเงินทุน ให้หนึ่งพันบาท โดยผมไปแลกเป็นใบละร้อยสิบใบ
เพื่อสะดวกในการจ่ายทิป เด็กน้อยที่จ้องหาเงินทิป
ผมกระซิบชวนน้องกระถิน เธอหันไปขออนุญาตแม่เธอก่อนที่จะเดินตามผมไปขึ้นซ้อนท้าย
ไอ้ชาติตามน้า ปริกกลับบ้าน
ผมกับไอ้ชาติขออนุญาตคุณตาไปค้างที่บ้านน้าปริก ตามแผนที่ผมกับไอ้ชาติแอบวางแผนกันไว้
มันยอมให้ผมฉลองน้องกระถินก่อนมัน เพราะว่ามันกลัวน้าปริกด่ามัน ทั้งมันก็ถล่มกับน้องสาวผมจนหมดแรง


น้อง กระถินนั่งกอดหลังผมอย่างแนบชิด
แต่ก็ไม่ค่อยรู้สึกอารัยจากการกอดแนบ หลังผม เพราะหน้าอกเธอมันแค่ตุ่มน้อยๆ คอยบอกทางให้ผมแล่นรถไปเรื่อยๆ
อากาศ ตอนบ่ายที่ค่อนข้างร้อน รถวิ่งออกไปนอกหมู่บ้าน น้องกระถินชี้บอกให้ผมแวะพักที่ชายทุ่งแห่งนึง
เราจอดรถไว้ริมทาง น้องกระถินจูงผมเดินตามคันนาที่ต้นข้าวเริ่มออกรวงเต็มไปหมดในท้องทุ่งนา
ใต้ ร่มไม้ไม่ใหญ่นัก มีสิ่งปลูกสร้างอย่างง่ายๆของชาวนา ที่สร้างไว้พักเวลาทำนา มีแค่เสา พื้นไม้ที่ทำอย่างลวกๆ
และหลังคา อากาศเย็นด้วยลมที่พัดเรื่อยๆ
น้องกระถินปีนขึ้นด้วยบันไดไม้ห้าขั้นที่ ต่อไว้แบบชั่วคราว ผมก็ปีนตามขึ้นไป
โอ้โห บรรยากาศดีจังเลย ได้ลมเย็นๆน่านอน น่านอน” ผมวางเป้ ล้วงขวดน้ำออกมาให้น้องกระถินดื่ม
ขนม แห้งๆ วางกับพื้นหลายรายการ แล้วก็นั่งคุยไปกินไป


แถวนี้ไม่มีใคร แวะมาอีกหรอ?” ผมถามน้องกระถินเพื่อความแน่ใจในควาปลอดภัย
ไม่มีหรอก เค้ามาเล่นกันตอนเย็นๆอ่ะ กลางวันไม่มีใครมา”
ดีจังเลย จะได้กอดน้องกระถินต่อจากเมื่อคืน”
แล้ว แล้วพี่โจจะทำ ทำแบบนั้นอีกรึป่าว ?”
ก็แล้วแต่น้องกระถินสิ ยอมให้พี่โจทำรึป่าวหล่ะ”
ก็ แล้วแต่ทิปรึป่าวค่ะ อิอิ” เธอยังไม่ลืมเรื่องทิป
ผมขยับมานั่งชิดเธอ โอบกอดโน้มเธอเอนมาแนบอก
ไม่ลืมแน่ๆ” ผมล้วงหยิบใบร้อยให้เธอสองใบ
ขอบ คุณค่ะ”
ผมเริ่มจูบไซ้ต้นคอขาวผ่องของเธอ
เนื้อน้องกระถินหอมจังเลย” กลิ่นสาบสาว หอมจางๆจากร่างเด็กน้อย
ไม่เหม็นก็พอแล้วค่ะ อิอิ” น้องกระถินบอกอย่างขี้เล่น
น้องกระถินรู้เรื่องเย็ดกันมั๊ย ?” ผมกระซิบถาม
ก็ ก็พอรู้ค่ะ เพื่อนหนูเคยโดนเย็ดแล้วตั้งสี่คนอ่ะ”
ห๊า รวดเร็วกว่าน้องกระถินอีกนะ เพื่อนๆเย็ดกับใครล่ะ”
กับพ่อก็มี กับพี่ก็มี กับพี่ที่โรงเรียนก็มี” เธอบอกค่อนข้างละเอียด
แล้วน้อง กระถินเคยเห็นคนเย็ดกันมั๊ย ?”
เคยเห็นแค่ในเนตค่ะ เพื่อนมันเปิดให้ดู”


ผม คุยไป มือก็ลูบไล้เธอไปด้วย
ดูแล้วอยากลองมะ ?”
ก็ ก็ อยาก อยากเหมือนกัน แต่ดูแล้วก็ ก็น่ากลัวอ่ะ คะ ควย ควยใหญ่ๆ”
แล้วน้อง กระถินทำยังงัยล่ะ เคยเอานิ้วแยงรูหีมั๊ย ?”
คะ เคย เคยค่ะ”
กี่ นิ้วล่ะ”
นิ้ว นิ้วเดียว”
ผมลูบลงไปล้วงเข้าไปจนถึงเนินหีน้อยๆของ เธอ
ปลายนิ้วแซะร่องหีลากนิ้วขึ้นลง รู้สึกถึงน้ำเงี่ยนที่ออกมาจนแฉะ
อู ยยย เสียว เสียว อ่ะ”
ผมลากนิ้ว กดแยงเข้ารูหีเธอ
โอววว ซู๊ดดดดด “
ปาก ผมประกบจูบปากเธอ ดูดดื่มกับรสลิ้นเด็กน้อย นิ้วแยงลึกเข้าไปจนสุดนิ้ว ควงคว้านในรูหีน้อยๆ
อู๊ยยยย อู๊ยยยยยย สะ เสียว เสียว”
เสียวอารัย หรอ?”
เสียวรูหีอ่ะ”


ร่างเปลือยน้องกระถินบิดดิ้น ปลายลิ้นผมห่อเกร็งแยงรูหีเธอแทนนิ้ว
โอ๊ววว โอ๊วววววว “ เธอร้องครางอย่างเสียวซ่าน
ร่างเกร็งกระตุกอย่างเหลืออด ขาบิดเหยียดเต็มที่
ผมจูบไล่ขึ้นมาจนร่างคล่อมร่างน้อยๆของเธอ
ขอ ขอดู คะ ควย ควยพี่โจก่อนได้มะ ?”
ได้สิ” ผมลุกขึ้นคุกเข่าคล่อมหน้าอกเธอ ลำควยแข็งชี้เด่ โชว์หัวบานตรงใบหน้าเธอพอดี
น้องกระถินเอื้อมมือจับลำควยแผ่วเบา
โอ้ โห ใหญ่ ใหญ่จังเลย มัน มันจะเข้าได้หรอ ?”
เดี๋ยวก็รู้ ว่าเข้าได้มั๊ย ฮิฮิ”


ผมเลื่อนตัวลงทาบทับร่างเปลือยน้องกระถิน
พี่โจเอาควย เข้ารูหีนะ” ผมกระซิบข้างหูเธอ
คะ คะ ค่ะ ค่ะ” มือเธอเกาะไหล่ผมแน่น
น้อง กระถินอย่าเกร็งสิ ทำตัวตามสบายอ่ะ เจ็บแป๊บเดียวนะ”
ผมกดไอ้หัวบานอัด เข้าในรูหีน้อยๆ
รูหีรัดรอบหัวบานแน่น ตอดตุ๊บๆๆ
โอวววววว แน่น แน่นจังเลย”


กว่าควยจะเข้าไปได้ ทั้งบีบทั้งรัด ทั้งตอดจนเสียวไปทั้งลำควย
อู๊ยยยย อู๊ยยยยยย “
เน้นจนลำควยเข้าไป ซุกแน่นเต็มท้องน้อย
นอนนิ่งๆนะ “ ผมกดเน้นนิ่งแน่น
โอยยย อู๊ยยยยยย” น้องกระถินครางออกมาตอนที่ผมเริ่มถอนลำควยออกมาแล้วกดกระเด้าเข้าจนมิดโคน
น้ำ เงี่ยนที่ทะลักออกมา ช่วยให้กระเด้าได้คล่องมากขึ้น
เสียวดีมั๊ย ?”
คะ ค่ะ ค่ะ” เธอกอดผมแน่นในท่าเบสิกธรรมดาๆ
ผมเร่งจนน้องกระถินดิ้นพล่าน
หน้า แหงนรับการบดจูบอย่างเร่าร้อน
หัวบานซุกแน่นในรูหี น้ำควยทะลักออกมาชโลมก้นรูหีจนล้นออกมาเป็นทาง
อูยย อูยยย อูยยยย “ รูหีเธอขมิบรัดลำควยแน่เป็นจังหวะๆ
ผมกดเน้นลำควยแช่ให้รูหีเธอรัดรีด เค้นน้ำควยต่อจนหยดสุดท้าย


ป่านนี้แม่รอแย่แล้ว” เธอคิดถึงแม่ตอนลำควยถอนอออกจากรูหี
ป่านนี้น้าปริกแม่น้องกระถินโดนไอ้ ชาติเย็ดเรียบร้อยแล้วเหมือนกันแหล่ะ”
หา จริงหรอ”
จริงสิ พี่ชาติของน้องกระถินก็ไม่ธรรมดาหรอก รับรองควยเข้าเต็มรูหีแม่น้องกระถินแน่ๆฮิฮิ


เป็นไปตามคาดหมายจริงๆ ควยยาวๆของไอ้ชาติโดนรูหีน้าปริกอมเข้าไว้จนมิดโคน หมอยแนบหมอยกันสนิท
อู ยยยย ควยเธอมันยาวจัง ยันมดลูกน้าพังแน่ๆ”
ไม่หรอกครับ ผมค่อยๆเย็ดอ่ะ”
เร็วๆ เหอะ เดี๋ยวสองคนนั่นกลับมาเห็นเข้า น้าแย่เลย”
ยังไม่กลับหรอกครับ ป่านนี้คงกำลังเย็ดกันเหมือนเรานี่แหล่ะ”
ห๊า ตายแล้ว ตายแล้ว เพื่อนเธอทำแบบนั้นได้ยังงัย กระถินมันยังเด็กๆนะ”
ไม่เด็กแล้วครับ มีน้ำเงี่ยนแล้วอ่ะ”
เธอรู้ได้ยังงัย ?”
ก็ ก็เมื่อคืน พวกผมลูบหีเธอแล้วครับ มีน้ำเงี่ยนแล้วอ่ะ”


น้าปริกเลยจำยอม ยอมรับเรื่องลูกสาวกำลังโดนเย็ด ปล่อยให้ไอ้ชาติกระแทกจนมดลูกแทบพัง


ไม่มีความคิดเห็น: