ขายของ

วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ความลับพี่ก็มีเช่นกัน

พี่เองก็ชอบ แนวเฟสนัยนี่แหละโดนใจดีตรงใจพี
่มาก ตอนนี้พี่ 28ปีแล้ว ความลับพี่ก็มีเช่นกัน สมัยพี่21ปี พี่ต้องมาอยู่กับพี่สาวเหตุผลพี่สาวเลิกกับสามี สามีไปมีแฟนใหม่พี่สาวผมจึงตัดขาดใยดีกับพี่เขย แต่พี่สาวมีลูก2คนกำลังเรียน ประถมคน มัธยมคน คนเล็กชายคนโตหญิง ผมต้องมาช่วยทำงานให้พี่สาวนั้นเองอยู่ท้าวเฮ้าสองสั้นแถวบางบัวทอง รับส่งหลานไปโรงเรียน แล้วกลับมาช้วยขายก๋วยเตี๋ยว และ อาหารตามสั่งที่ท้าวเฮ้า อยู่มาก็หลายเดือนจนรู้ว่ายากใช้ความเป็นชายบ้างจึงขอเงินเดือนพี่สาวไปเทียว แต่พี่สาวไม่มีให้เดือนนี้บอกว่าจ่ายค่าเทรมหลายหมด เอาใว้เดือนหน้าจะให้ทบเงินเดือนสองเดือนเลย ผมนี้ไม่เป็นไรหรอก แต่ใอ้นั้นมันแข็งตัวทุกวัน ต้องดุหนังโป้ผ่านเน็ตสาวว่าวแทบทุกวัน จนจิตผิดปกติไปเลย ต้องแอบดูพี่สาวอาบน้ำซะแล้ว หาอะไรใหม่ทำ คืนนั้นแอบดูเลยช่องะบายอากาศลม ใช้เก้าอี้ช่วยในความสูงให้สายตาพอดีช่องลม ภายที่เหตุ มันตื่นเต้นมากที่เดียว พี่สาว หีใหญ่มากขนหมวยนิดหน่อย เม็ดแตดใหญ่เท่ากันหอยแม่ภู่นิวซิแลน หุ่มพี่สาว คนร่างหนาไม่อ้วนไม่ผอม ดูดีมาก หัวนมยังไม่ชี้ลงพื้น ถึงจะ 36ปีแล้วก็ตาม ผมจะแอบดูทุกวัน จนวันหนึ่ง ผมมีโอกาศเย็ดหีพี่สาวตัวเอง วันนั้นผมไปขอเงินที่ห้องนอนพี่สาวแอบเข้าไปไม่แคะประตู เปิดเข้าไปแบบพี่สาวไม่ทันตั่งตัว ให้ตายซิพี่สาวตกใจมาก เพาะพี่สาวกำลังช่วยตัวเองอยู่ พี่สาวรีบเอาผ้าห่มมาปิดตัว ถามผมแบบอายๆเข้ามาทำมัย พี่ผมมาขอเงินไปเที่ยวนะพี่ เอาเท่าไร ผมบอกเอาหมดสองเดือนที่พี่ค้างใว้เลย พี่สาวบ่นว่า จะเอาไปทำอะไรตั่งมากมาย ตอนนั้นผมใด้ทาง ช่องทางแล้วว่าจะเย็ดพี่สาวใด้อย่างไร ผมตอบแบบมีเหตุผลให้พี่สาวคิดย้อนกลับ ผมจะไปเที่ยวผู้หญิงพี่ผมอดมานานแล้ว ผมเป็นชายนะต้องมีเงินไปล่อสาวๆไปเที่ยวจบที่โรงแรม (คิดในใจ อิอิอิ) ขนาดพี่ยังยากเลยนังนอนตกเบ็ดผมยังเห็นกับตาเมื่อกี่เลย ของพวกนี้ไม่ใด้ระบายคลั่งตายพอดี (ผมมีแกล้งพี่) ดึงผ้าห่มพี่สาวออกแบบไม่ให้ทั่งตัวเลยพี่ร้องวาย...รีบดึงผ้าห่มกลับผมหรือจะยอมใด้ที่ขนาดนี้ต้องทำเรืองให้เข้าใด้เข้าเข็มตามโอกาศ ผมแย่งดึงกลับแบบไม่ให้พี่เอากลับไปใด้ ผมดูอาการพี่สาว ไม่มีอากาศ โกรธ ผมเลย ผมจึงตัดสินใจ ตามคนมีประสบการณ์หนุ่มโสดมีลูกชนพอตัว หล่มตัวไปทับพี่สาวผมทันที่ พี่สาวพักอกผมใว้ร้องห้าม เอามือจับผ้าห่มปิดอกแบบมีอาย ร้องออกไปวันนี้วันส่วยตัวห้ามมาแกล้งพี่ (ตอนนั้นผมกล้ามากๆเพาะความยากเย็ดหีพี่สาว จึงพุดแบบไม่อายปากไปว่า พี่ผมไม่ยากไปเที่ยวนอกบ้านแล้ว เห็นพี่ยากต่อหน้าก็ทำให้ผมคิดยากกับพี่แล้วนะพี่เรามาลองกันใหมพี่ พี่ก็ยากผมก็ยากมันผึ่งกันใด้นะพี่ พี่สาวใด้ยินผมพูดแบบตรงจากปากผมถึงกับอึ่งกิมกี๋ไปเลย แต่มือผมยังกอดพี่สาวอยู่และยังเอาควายปลอมพี่จับขึ้มาหลอกล่อต่อหน้าพี่สาวไปด้วย พี่ผมตอนนี้ อายผมมากๆผมรู้ใด้จากอากาศบอก...(ผมพุดยอกไก่ว่า)มีผัวผัวก้ทิ้ง มีน้องชายของน้องชายก็เหมือนของผัวแต่ไม่กล้าเอาไปใช้ ผมยังจับมือพี่สาวมาแตะให้โดนควยของผมแบบให้รู้ไปเลยว่ามีของจริงใช้อยู่หน้าจะกล้าใช้มั๊ย ..พี่ผมดึงมือกลับ พูดว่าบ้าพี่น้องกันเอากันใด้ยังงัย ผมพูดสวนไปใด้ซิมีความเหมือนของผัวเหมือนกันดีอีกน้องจะไม่ไปเที่ยวผู้หญิงน้องบ้านเงินที่รับจ้างทำงานให้พี่จะใด้เหลือเต็มพี่ก็จะใด้ความสุขจากควยของจริงไม่เอาหรือพี่ ผมยังแกล้งโนมทับทับพี่ไปทั่งตัว มีแต่ผ้าห่มเท่านั้นที่กันผมกับพี่สาวใว้ ผมออกแรงดึงเต็มแรงหลายครั้งจนในที่สุดผ้าห่มก็ออกจากตัวพี่สาวผมผมกอดพี่สาวใว้แน่นไม่ให้ดิ้นหนี้ พี่ร้องปล่อยพี่นะอย่านะมันไม่ดีผมหรือจะปล่อยดอกาสนี้ไปใด้ผมปลดกางเกงขาสันออกไปพร้อมกางเกงในไปพร้อมกันเลยมือหนึ่งก้กดพี่สาวใว้ตัวก็ทับใว้จนพี่สาวบอกให้เลิกทำผมบอกไม่เลิก ผมจะช้วยพี่สาวให้สะบายตัวผมก้ไม่ต้องไปเที่ยวนอกบ้าน..พี่สาวผมเหมือนรู้ต้วว่ายังงัยต้องโดนน้องชายเย็ดหีแน่นอนเพาะควยผมจ่อตรงร่องขาพี่สาวปลายควยชนไปที่แคมหีแล้ว จนผมใด้จังหวะพี่สาวไม่ทันตั่งตัว ผมจ่อควยตรงรู้หีพี่สาวดันที่เดียวมิดเลย พี่ถึงกับร้องวายหน้าถอดสีเลย ผมหรือจะให้เสียโอกาศสาวไม่ยังซอยไม่หยุด น้ำหีพี่สาวก็มีอยู่เดิมก่อนนั้นแล้ว ผมจับกดมือสองข้างพี่สาวทำไปพูด คำพูดที่ผมพูดทำให้พี่สาวมองหน้ามา พี่ควยผมอยู่ในหีพี่แล้วผมเป็นของพี่แล้วนะและพี่ก็เป็นของผมแล้วนะจะห้ามใจไปทำมัยผมจะทำให้พี่เสียวสุดๆถ้าพี่ปล่อยใจไปกับผม ผมยังก้มหัวลงหอมแก้มพี่ไปที่หนึ่ง ผมจึงเลิกกดมือพี่สาวใว้มาจับนมดูดแทน พี่สาวไม่ขัดขืนแล้ว ผมดูดใด้สักพัก ผมก็ถามพี่สาวว่าผัวพี่เคยเลียหีให้พี่มัย พี่ส่ายหน้าผมจึงขอให้พี่ยอมให้ผมเลียหีให้นะจะใด้รู่ว่ามันเสียวแค่ใหน พี่สาวผมอายๆกับคำขอผม ผมจึงเอาควยออกจากหีพี่สาวมาแวกหีพี่สาวเลียผมเลียทุกอนูขนแคม ร่องแคมขบเม็ดแต็ด ฉกลากลิ้นขึ้นลงตามร่องบนสุดยอดแตดลงต่ำจากต่ำถึงยอดจนเห็นพี่สาวเปลียนท่าทางบิดตัวจากความเสียว ตอนนี้ใด้ที่ผมสุดๆผมทำหนังขึ้นจนพี่สาวน้ำออกเป็นฟองมันยังกะ กะทิมะพร้าวแก่จัดๆเลยน้ำหีมันเค็มใด้ใจดีแท้ จนในที่สุดผมขึ้นบนจ่อควยลงหีพี่สาว สาวควยเข้าออกเร็วมากจนพี่สาวเอามือมากอดผมแน่นน้ำพี่สาวแตกคาควยผมและผมก็ไปตามติดๆผมกับพี่นอนข้างคุยกันไปหลายเรืองจนพี่เอยมาถ้าพี่ท้องทำยังงั๊ยผมบอกชื่อยามาคุมยังทัน ผมก็เอามือมากอดพี่สาวอีกเล่นนมเอาปลายเล็บเกากุยขนหีพี่สาวเบาๆจนควยผมขึนมาอีกรอบ รอบนี้ผมเต็มที่กับหีพี่สาวผมใส่ไม่ยังจนเราสองคนพี่น้องหลับคาเตียงตื่นมาก็เช้า พี่สาวก็ไปตลาด ผมก็ส่งหลานไปโรงเรียน จัดของเตรียมขายของประจำวัน ช่องที่รอเวลาขายสี่โมงเย็นผมก็จูงมือพี่ไปในห้องหาความสุขแบบเปิดใจเต็มที่ จนทุกวันนี้ 6ปีแล้วที่ผมเอาหีพี่สาวบำบัดความใคร่พี่สาวเอาควยผมไปแทนควยผัวเราพึ่งถากันจนกลายเป็นของชอบยามว่างต้องหาอะไรทำให้เสียวสุดๆ ทุกท่าทุกลีลา ในห้องลับๆพี่น้องแท้ๆเสพสุขทางเพศรวมกันแบบคู่หญิงชายปกติ ผมชอบที่สุดตอนพี่สาวขึ้นข้างบนเองใด้ใจมากพี่จะก้มหัวมาดูดปากแลกลิ้นใด้อารมณ์สุดๆพี่ทำจนพี่น้ำแตกเองก่อนผมจะยกตัวไปสาวควยตามไปติดๆกดควยให้น้ำควยเข้าลึกๆแล้วชักออกดูน้ำล้นทะลักออกมาจากรู้หีพี่สาวมันดูดีมากๆ เงินพี่สาวก็ให้มากขึ้นเอาใจมากขึ้น เดียวนี้ผมเป็นส่วนหนึ่งของหีพี่สาวไปแล้ว ตกดึกลูกหลับหมดไม่ยอมไปนอนห้องแต่มานอนห้องผม6ปี เต็มที่พี่สาวเอากับผมบางครั้งของฝ่าไฟแดงไม่ใส่ถุงเอาในห้องน้ำใด้อารมณ์อีกแบบสาวไปเลือดเม็นก็ออกมาตามแรงสาวออกทำเบาๆมันสุดๆกับภาพต่อหน้าหาหีใหนมาเปลียบเทียบไม่ใด้เลย นี้คือ หีพี่สาวแท้ๆผมเอง.....ลงใด้ห้างลงเฟสเดียวมีคนรู้จักมาไป..นัยถ้าจะลงคลิปแนวครอบครัวให้ลงหลังตี1ตี3ลบจะไม่ถูกแจ้งแบน เฟสนัยที่รู้มา ปิดมา5 ครั่งใด้ สู้ๆนัยมีคนติดตามมากพี่ยังชอบเลย การมีเซ็กแบบในครอบครับผมว่าคนไทยมีมากสุด เพาะความใกล้ชิด ความรัก วิถีชีวิตมีความอบอุ่นมีโอกาสสูงจะมีเซ็กในครอบครัวไม่ว่า จะแม่ลูกชาย พ่อลูกสาว พี่น้อง น้า ป่า ลุง เกิดขึ่นใด้สูงมาก อยู่ที่ใครกล้าเอามาพูดเท่านั้น พ่อเห็นลูกสาวแต่งตัวสั้นจูพ่อก็คิด แม่แต่งตัวรัดรูปจนเห็นสัดส่วนลูกก็คิด ยิ่งทุกวันนี้หนังโป้หาดูง่ายกว่าชือยากินเองอีก จบแหละนัย พี่ ....

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พอจะมีเฟส น้องนัยไหมครับ ตามหาไม่เจอ

family journey กล่าวว่า...

https://www.facebook.com/profile.php?id=100004974647214