ขายของ

วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ครอบครัวผมมี5คน

เพิ่งเข้ามาใหม่ เห็นเฟสแล้ว เข้ามาดู เห็นไทไลน์การนำเสนอแล้ว จีดลงไปยังจิตใจลึกลงข้างในที่ไม่เคยบอกใครและเก็บมันใว้มันมาต
ลอดเกือบ20ปีใด้ ตอนนี้ตอนนี้พี่ก็38ปีแล้ว ทุกวันนี้มาใช้ชีวิตใน
กรุงเทพ พี่คน ตจว เหมือนแรงงานทั้วไป พี่จะย้อนไป20ปีที่แล้ว ตอนนั้นพี่18ใด้ประมาณปี 2537ใด้ พี่จำใด้ดี พี่จบ,ม3ก็ไม่ใด้เรียนต่อ ช้วยพ่อทำงานการเกษตร มัน อ้อย ข้าว ตามอาชีพชนบท
ครอบครัวผมมี5คนพ่อแม่ พี่สาว ผม น้องสาวพี่สาวแยกไปอยู่กับสามี น้องสาวกำลังเรียน ม.2 ตามนิสัยลูกชายเดียวแม่พ่อก็รักตามประสาลูกชายคนเดียว พ่อจะทำงานขยันมาก เอารถไถไปไร่
ทุกวันผมก็จะขี่มอไซร์ตาม แม่ก็จะนั่งซ้อนท้ายไปไร่ประจำทุกวัน ตกเย็นก็กลับ แม่ผมจะสนิดกันระดับนึ่ง พ่อจะไม่สนิดพูดคุยน้อยพ่อคนเงียบพูดน้อยมากชอบอยู่กับนากับสวนไร่ในอาณาจักร
ของพ่อ 450ไร่ พ่อเป็นคนมีเงินเก็บจากการขายผลิตการเกษตรทุกๆปี บ้านที่อยู่ก็ดีกว่าหลังอื่นๆบ้านที่พ่อสร้างยังกะบ้านจัดสรรในเมืองหรูมาก ครอบครัวเลยไม่ลำบากการเงิน แต่ชีวิตผมต้อง
ลำบากเพาะความเฮี๋ยสุดๆตัวผมเอง น้องสาวผมเป็นคนหน้ารัก จะนอนเล่นในห้องดูหนังประจำและใด้ดูหนังแนวโป้ๆสมัยนั้น ผมกับน้องเลยแกล้งกันตามนิสัยจนเกิดเหตุไม่คาดคิดผมกับน้องมีอะไร
กันในห้องนั้น ต่อมาเราสองพี่น้องมีอะไรกันมาตลอดจนน้องจบม3ไปเรียนต่อในเมืองอยู่ที่หอพัก ปิดเทอมก็จะมาที ด้วยเหตุคนเคยใด้ของแปลงๆในครอบครัวทำให้ผมชอบมากมันตื่นเต้นดีใด้ใจ
ที่สุดต่างกับการมีเซ็กทั่วไปเลยที่เดียว จนคิดฟุ้งซานใจไม่ปกติ หาชื้อหนังสืออ่านเรื่องเสียวในอำเภอมาอ่านเล่นมีภาพโป้สีดูใด้อารมร์พอประมาณ ตั่งแต่น้องสาวไปอยู่ที่หอนานนับสองเดือนผม
ต้องการทางเพศกับน้องสาวมาก จนต้องออกอุบายกับพ่อกับแม่จะไปจังหวัดชือเสื้อผ้าดีมียี่ฮ้อแบรนเนมยีนมาใส่สักตัวและจะไปเที่ยวห้างดังด้วย แต่ผมไปหาน้องสาวผมที่หอพัก ชวนน้องสาว
มานอนโรงแรมเอากันแบบสุดๆให้หายอยากไปเลย เอากับน้องจนนำใจอยากผมก็กลับน้องสาวก็กลับหอพัก ทุกเดือนผมจะมาหาน้องประจำตามแรงต้องการของทางเพศ จนในที่สุดผมก็ต้องคิดไป
มากกว่านั้น ว่า น้องสาวยังเอาใด้อารมณ์ทางเพศขนาดนี้ถ้าใด้เอากับแม่ละจะมันในอารมณ์ขนาดใหน ความคิดแบบนี้ขึ้นมาในสมองผมแบบคนเคยลองกับน้องสาวตัวเองมาแล้ว จึงพัฒนามา
อีกระดับสูงสุดของการมีอะไรกันในครอบครัวเลยที่เดียว เป้าหมายคือแม่แท้ๆผมเอง ทุกวันผมจะไปกับสวนกับแม่ทำไร่มะนาว5ไร่ ต้องไปเก็บทุกเช้า พ่อก็ทำงานของพ่อไปขับรถไถพวนดินไร่อ้อย
ของพ่อ ตั่งแต่คิดเผด็จศึกทางเพศกับแม่ผมจึงทำตัวสนิดให้มากขึ้น พักเหนี่อยนอนตักแม่ใต้ร้มไม้บาง กอดแม่จากด้านหล้งบางทำแบบนี้ประจำนานพอสมควร ทุกครั่งที่ใด้นอนตักแม่กอดแม่
ผมใจจะตื่นเต้นมาก และวันหนึ่งผมใด้มีโอกาศ วันนั้นพ่อไปอำเภอ ไปทำธุระกับ ธกส ต้องใช้เวลาพอสมควรอาจทั้งวัน ต้องประชุมกลุ่มสมาชิกการเกษตรด้วย ทุกครั้งถ้าแดดร้อนมากผมกับแม่
จะมานักพักใด้ต้นไม้ใหญ่ มีไร่อ้อยไร่มันล้อมรอบ แม่ปูเสื้อกกนอนเล่นตามเคย วันนี้ผมใจสันทั่วตัวเป็นพิเศษ ผมนอนตักแม่ แม่ก็หาเอาสิวออกจากหน้าลูกชายวัยหนุ่ม ผมมีแผนมาในใจแล้ว 
ผมพลิกหน้าคว่ำหน้าเอาหน้าลงหน้าตักแม่ แม่ก็ไม่ว่าอะไรมือผมก็กอดเอวแม่ แม่ก็พูดตามประสาแม่ในวัย38ปี ลูกติดแม่แบบนี้เมือไรจะมีแฟนกะเขานิ โตปานนี้ยังกอดแม่เล่นยังกะเด็กน้อยไม่
รู้จักโตเลย ผมใด้ยินแม่พูด ผมก็สวนคำพูดไป ผมกอดอาจจะกอดเพาะเอาไออบอุ่นแทนสาวๆก็ใด้แม่ในเมื่อไม่มีสาวกอดก็กอดแม่สร้างความรู้สึกไปก่อนแม่ใด้ยินลูกพูดแบบนี้ลงมะกอกไปที่หัวที่นึ่ง
ใอ้ที่กอดแม่ หาสวนเกินกับแม่มาตลอดเลยหรือ มิหน้าละชอบมากอดกับแม่บ่อย ผมใด้ที่ เป็นงั๊ยเป็นกัน ผมกอดแม่ให้แม่โน้มตัวลงนอนไปกับพื้น แบบไม่ตั้งตัว ตัวผมก็ทับกอดแม่ใว้ ปากก็พูดไปว่า
แม่ผมมีความต้องการทางเพศมากทุกครั่งที่กอดแม่ผมจะใจสันและต้องการปลดปล่อยมาก แม่ผมขอนะ แม่ใด้ยินถึงกับจะลุกหนี รีบดันตัวลูกชายออกจากตัว แต่ผมก็ใช้แรงทับตัวแม่กลับ
แม่จึงพูดแบบเสียงเบาๆ นี้แม่นะ หีแม่คลอดลูกมานะจะมาเอาไม่ใด้ ผมจึงบอกไปว่า ถ้าแม่ไม่ให้ผม ผมจะไปมั่วกระหรี่ทุกคืนเลย แม่ผมจึงบอกว่า หีแม่เขาไม่มีใครจะคิดเย็ดหีแม่ตัวเองหลอก 
ผมตอบกลับ ผมนี้งั๊ยแม่ ผมคิดมานานแล้ว ตอนนั้นผมขยับควยผมที่แข้งที่สุดๆตรงเป๋าหีแม่ผม แต่มีกางเกงทำสวนกันใว้เท่านั้น ผมขยับให้ควยผมถูกหีแม่ให้มากที่สุด แม่ผมถึงกับพูดไม่ออก
จากการกระทำของลูกชายตัวเอง โชคเข้าข้างผมจนใด้ ขณะนั้น มีคนเดินผ่านไร่เรา 2คน คงหาของป่าเป็นผู้หญิงทั้งคู่ มานั้งพักต้นไม้ที่ห่างออกไปประมาณ2เสาไฟฟ้า แต่มองไม่เห็นเราแม่ลูก
หลอกเพาะมีแนวต้นอ้อยบังอยู่ แต่ถ้าส่งเสียงดังคนหาของป่าใด้ยินแน่นอน ผมจึงใด้ที ผมรู้ว่าแม่อายแน่ถ้าคนหาของป่ารู้ แม่ลูกกอดกันอยู่ ผมจึงถอดกางเกงผมออกแบบไม่ต้องลุกจากตัวแม่ผม
ผมก็ยังนอนทับอยู่ในท่ากลางหว่างขาแม่ แม่ผมใด้แต่ยิกแขนผมไม่ให้ผมทำกับแม่ ปลดตะขอกางเกงแม่ใด้รูปซิบลง ดึงลง ต่ำลงมาและถอดออกใด้ไปข้างหนึ่งอีกข้างผมไม่ถอดแค่นี้ก็ใด้เห็นหีแม่
ตัวเองแล้ว แม่ผมใด้แต่ยิกและดิ้นแต่ไม่แรงมากไม่มีเสียง ผมจอควยแบบเดาๆรูหีแม่ตัวเอง ทั้งที่นอนกดทับตัวแม่ใว้ไม่ให้ดิ้นหลุดจากตัวผม สุดท้าย ควยผมก็หารูหีแม่เจอ ผมกดไปที่เข้าใด้ครึ่งเลย
แม่ถึงกับเงียบกิ๊ป มีน้ำตานิดๆ ผมกดอีกที่มิดควยเลย ค่อยๆโยกควยใส่หีแม่ไปเรื่อยๆ มันใด้อารมณ์มากตื่นเต้นมาก คนหาของป่าก็ยังไม่ไป และเอาของป่ามาจัดแต่งลงตะกร้าลงถุงที่เตรียมมา
และนอนเล่นพักเหนื่อย ผมก็สาวควย ซอยควยเข้าออกหีแม่แบบไม่ต้องรีบเร่งทำไปมองดูหีแม่ไป มือจับนมไป ปากดูดนมไป บางที่ก็สาวออกยาวๆแล้วกระแทกลงให้มิดควยเข้าออกแบบนั้นนาน
มากพอเสียวสุดๆผมก็หยุด นอนทับนิ่งพอหายเสียวก็เริ่มทำใหม่ทำแบบนี้ตั่งนานจนคนหาของป่าเดินหาของป่าต่อไปจนหลับตาไป แม่ผมพูดคำเดียว ใด้ที่เลยนะใอ้ลูกทะลึงเอาควยยัดเข้าหีแม่จนใด้ 
ผมจึงตอบแบบคนประสบความสำเร็จไปว่า แม่ไม่ต้องดิ้นหนีแล้วนะ ผมจะทำให้น้ำแตกจะใด้สะบายตัวสักที แม่เองถ้าปล่อยใจไปกับผมใด้ ก็ควรทำนะแม่ ผมจะใด้เป็นลูกกตัญญูทำให้แม่มีความ
สุขใด้ แม่ตีผมไปที่ ที่ข้างแขน คิดใด้งัยคำแบบนี้ ผมใด้ใจ ยกขาแม่ชันขึ้นสาวควยไส่หีแม่ไม่ยังทำรักลีลาตามประสบการที่เคยทำให้น้องสาวตะบะแตกกระเจิงมาแล้ว ท่าเอาขาผาดพักใว้ที่แขน 
ยกขาพับชิดแขนผมท้าวพื้นเอาขาแม่ใว้ที่แขนพับ ท่านี้และแม่ถึงกับมีเสียง อิอะเบาๆในลำคอ หลับตามือก็โอบกอดผมกลับ ผมสาวควยจนน้ำแตกแต่ความตื่นเต้นทางอารมณ์ บวกกับใด้ใจ
ควยผมไม่หดผมทำต่อจนแม่ร้องออกมีเสียงชัดเจนขึ้นจนผมแตกไปอีกน้ำ ผมจึงหยุดทำ นอนข้างตัวแม่กอดแม่ใว้ และพูดกับแม่ แม่บอกไม่เคยเร็จต่อเนื่องเลยแม่ใจแทบขาด เสียวหีมาก 
ผมลุกมามองดูหีแม่ น้ำหีแม่ออกเป็นฟองเลยเรานอนสักพัก ก็มีอีกน้ำจนวันนั้นไม่ใด้ทำงานในสวนกันเลย กลับบ้าน พ่อยังไม่มาผมเอากับแม่แบบขอเลียหีแม่ทุกอนูรู้หีจนแม่ตัวงอแข็งเกร็งผมจึง
รีบเอาควยเสียบเข้าหีแม่ จนผมกับแม่แตกไปอีกน้ำ จนพ่อมาจากอำเภอหลังจากนั้นผมก็หาโอกาศไม่ใด้เลย เพาะพ่อจะอยู่ด้วยกันกับแม่ตลอด จะห่างกันก็ตอนมีธุระไปอำเภอนี้แหละ 
ผมจะแกล้งแม่ตอนพ่อเผลอ เอาควยแข็งทิ่มแทงไปที่ก้นแม่ แม่ทำตัวนิ่งมากเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เวลาแม่อยู่ในครัวผมจับไปที่หีแม่ แม่ก็บอกอดละซิพ่ออยู่บ้าน สมน้ำหน้าลูกบ้า 
เอาหีแม่ทำไปลงใด้แบบแซวๆลูกชายตัวแสบ ผมบอกไปว่าอย่าให้พ่อมีธุระแล้วกันจะเสียวควยเข้าหีแบบให้ร้องลั้นบ้านเลย แม่ตอบกลับมา อีกนาน แม่พูดมาก็จริงจนผมอดไม่ใหว 
ผมจึงขอพ่อเข้าเมืองแอบไปหาน้องสาวผมที่หอพัก และพากันไปเสวยสุขในโรงแรม น้องสาว พอเข้าโรงแรมห้องใด้ รีบปิดประตูน้องสาวดีใจมากและบอกว่าเก็บกดมานานวันนี้จะเอาให้หีบาน
เลยผมกับน้องสาวเอากันหลายน้ำคาวเสพสมสู่กันฉันพี่น้อง และมีน้ำบางน้ำผมหลงเอยชื่อแม่ แม่เสียว แม่แรงๆ ลูกจะออกแล้ว น้องสาวถึงกับถามตรงๆเลยว่าแค่คิดหรือเคยแล้ว ผมรีบตอบไป
แค่จินตนาการ แค่เคยเห็นแม่นังหีออกเท่านั้น และคิดยากลองเท่านั้นเอง น้องสาวทักกับมาว่า ขอให้จริงเถอะ แบบไม่เชื่อใจเท่าไร ผมจะแอบมาเอาน้องสาวประจำจนในที่สุด น้องสาวโทรมาปรึกษา
แม่ และแม่ให้กลับบ้าน ผมรู้เลยว่าอะไรเพาะอะไร น้องสาวโทรบอกผมใว้แล้วว่าอาจจะท้องเมนไม่มานับเดือนผมใจหายเลย นั่งเงียบจนน้องสาวมาถึงบ้าน แม่สอบถามว่าท้องกับใครแต่น้องไม่ตอบ
จนพ่อรู้จนใด้พ่อเอาน้องสาวมาถามเค้นถามแบบเสียงดุจะฆ่าให้ใด้แบบขู่ๆจนน้องสาวพูดความจริงออกมา พี่ทำหนูท้อง ผมนี้แทบลมจับเลย พ่ออยูในอาการ งง คาใจคำตอบมาก กับพี่ชายมึงนี้นะ
ค่ะ พ่อหันมาหาผม มึงคือคนทำน้องมึงท้องรือ ผมผยักหน้า พ่อผมพูดไม่ออกเดินมาตบหน้าผมที่นึ่ง แล้วมึงออกจากบ้านกูไปตัดขาดต่อกัน แม่ผมนั่งเงียบตัวสั่นเลย คงไม่คาดคิดแน่นอน 
ผมก็รู้ช้าออกจากบ้านคืนนั้น แม่ขับรถมาส่ง พ่อคงโกรทมากจนระงับอารมณ์โกรทไม่อยู่ถึงกับไล่ลูกชายคนเดียวออกจากบ้านแบบไม่มีเยื่อใยพ่อลูกเลย ผมออกจากบ้านแม่มาส่ง 
พอถึงทางใหญ่รอรถ แม่เอยคำพูดมาเลย เอาทั้งน้องทั้งแม่ลูกนี้สุดๆเลยนะ แม่ไม่รู้จะช้วยยังงั๊ยแม่เองก็กลัวลูกพูดความจริงมากไป กลัวเลยมาถึงตัวแม่ด้วย ดีนะลูกยังเก็บอาการใว้ใด้ 
และรถก็ผมก็ใด้กอดแม่ครั่งสุดท้ายและแม่ก็เอยแบบให้กำลังใจลูกชายแม่ ชีวิตจริงๆถ้าเจอสาวในเมืองลูกไม่อดหลอกแม่พูดแบบนั้นจริงและให้เงินติดตัวค่ารถมา พอมาถึงกรุงเทพผมหางานทำ
จนใด้งานโรงงานผมทำในตำแหน่งขับรถขนสินค้าที่ผลิตเอาไปเก็บที่โกดังงานสะบ่ายมากทำมาใด้อาทิตย์ผมก็โทรไปหาแม่ แม่บอกว่าพ่อจับลูกสาวแต่งงานกับลูกชายเพือนแบบผ่าฝ่า
กับลูกชายเพือนพ่อก็ชอบพอกันกับน้องสาวมาก่อนแต่แค่ในวัยเด็กๆ แม่ยังขอหมายเลขบัญชีธนาคาร โอนเงินมาให้ผมหลายหมื่นบาทและยังบอกว่าไม่ต้องห่วงใครเอาตัวให้รอดก่อนเรื่อง
อื่นค่อยว่ากัน แม่ยังบอกว่าถ้าพูดถึงผม พ่อจะเงียบซืมไปเลย แม่กล้าขอเงินพ่อให้เห็นใจผมว่าด้วยเหตุผมยังวัยรุ่น ถ้าไม่มีเงินติดตัวสักก้อนจะลำบาก ถึงจะตัดขาดจากกัน ก็อย่าตัดขาดน้ำใจ
ให้ลูกมีโอกาศสู้ชีวิตในเมืองแค่ลูกทำผิดทางเพศเท่านั้นเองไม่ใด้ฆ่าใคร ลูกสาวก็หาคู่ใด้ทันเวลาแล้วไม่มีใครรู้เรื่องก็ควรเห็นใจลูกชายบางนะ นั้นแหละที่ผมติดต่อแม่ครั่งสุดท้ายจริงๆ 
จนช่วงน้ำท่วมนักปลายปี54 แม่ติดต่อมาทางบริษัทผมก็อายุไป34ปี จากบ้านมา16ปีเต็ม ...(ตอนน้ำท่วม) สมัยนี้ก็มีมือถือแล้วผมให้เบอร์ไป แม่โทรมาดีใจมาก แม่ก็อายุ52ปีแล้ว
แม่บอกคิดถึงลูก ตอนนี้พ่อก็แก่แล้ว60กว่า ผมอดคิดถึงไม่ใด้ ผมบอกแม่ว่าบริษัทหยุดงานยาวจนกว่าน้ำจะลด แม่จึงแนะนำให้ผมไปเช่าบ้านในอำเภอบ้านเกิดอยู่ไปก่อนแม่จะใด้ไปหาลูกใด้
ผมก็ดีใจกลับบ้านเกินในคือนั้นเช่าบ้านอยู่ในอำเภอแต่อยู่นอกอำเภอค่าเช่าแค่1200ต่อเดือนค่าน้ำไฟไม่เกิน300 พอผมหาเช่าที่อยู่ใด้ผมโทรไปบอกแม่ แม่บอกเดียวจะหา และหาโอกาศมา
หาผม ผมดีใจที่จะใด้เจอแม่ แต่แม่โทรมาบอกว่าไปไม่ใด้วันนี้ต้องไปสวน แทนพ่อ ผมจึงถามพ่อไปใหนไปขายอ้อยที่โรงอ้อย นานมั๊ยพ่อจะกลับ แม่บอกต้องรอคิวนานนะ วิ่งใด้วันละเที่ยว 
ผมถึงบอกแม่ไปว่าผมจะไปหาแม่ที่ไร่เอง จะเช่ารถเจ้าของบ้านเช่าไปหาแม่แม่บอกใด้แม่จะไปรอในไร่ติดทางเข้าท้ายไร่ลูกขับรถไปใด้แต่อย่าให้ใครเห็นนะ มันคือทางเข้าไร่(ที่ตาบอด) 
แคบๆคนอื่น มันเงียบมุมนั้นผมจำใด้ดี ป่ารกร้างต้นไม้ใหญ่มีมาก ผมจึงไปตามแม่บอก พอไปถึงแม่ผมนั่งรอใต้ต้นไม้ใหญ่รออยู่แล้ว ผมรีบเอารถจอดบังพุ่มใม้แล้วเดินไปหาแม่ แม่กอดผมบอกว่า
คิดถึงผมมากแม่ยังบอกผมว่าจำแทบไม่ใด้ ตอนจากไป18ปี ตอนมา34ปีนานมาก แม่บอกให้น้องสาวค้นหาชือบริษัทหาเบอร์เลยลองโทรไปเขาบอกว่ามีลูกทำที่บริษัทนี้จริงแม่เลยฝากเบอร์ใว้
เราคุยกับเรื่องลูกของน้องสาวด้วยโตแล้ว13ขวบแล้วเป็นชาย ผมถามว่าน้องสาวคิดยังงั๊ยน้องสาวบอกว่าก็ดีลูกน่ารักดี ถึงจะมีความลับในใจก็okกับความจริงน้องสาวยังฝากมาว่าคิดถึงให้ลืม
มันซะ แก่ตัวแล้วไม่ต้องกลัวอะไรใจต้องมาก่อนคุยใด้ประมาณชั่วโมงใด้ผมก็ขอกลับแม่เข้ามากอดผม แถมแซวว่า ดูหนุ่มใหญ่มาดเท่ดีนะ สาวๆคงไม่อด ผมจึงพูดตามลอยทางความลับที่เคยกับแม่
ไป ว่า ยังงั๊ยก็อดคิดถึงจุดสุดยอดทางเพศที่ใครไม่มีทางรู้แบบผมหลอกแม่ว่ามันดีแค่ใหน แม่มองคอนตาเขียวเลย ผมกอดแม่กลับและจับแม่ถอดกางเกงผมเอากับแม่ในวัย52ทบทวนความจำกัน
แบบกลางป่านำใจ แล้วก็แยกกันกลับ ผมจึงกลับแบบใส่หมวกกันน็อกกลับไปที่พักในอำเภอ อาทิตย์ต่อมาแม่โทรมาบอกว่าจะมาหาชื่อของในตลาด จะมาหาผมด้วย แม่ก็มาจริงขับรถมอไซร์มา 
จอดหน้าห้องพัก และแม่ก็ขึ้นมาที่ห้อง แม่ชื้อของกินมาจากตลาดมาฝากด้วยคุยกับแม่หลายเรื่อง จนวกมาเรื่องในอดีตลูกตัวแสบอย่างผมก่อเรื่องงานหน้าขึ้นให้พ่อโกรททุกวันนี้ 
ผมก็เล่าเรื่องผมมีแล้วแต่ไม่มีลูกยังไม่ปล่อยเพิ่งใด้อยู่ด้วยกัน2ปีเอง แม่มากอดผมผมกอดแม่กลับและถอดชุดแม่ออกทันที่แม่52แล้วยังดูดีมาก ผมบอกแม่ว่าผมใจตลอดเวลามันฝังใจไม่ลืมว่า
การมีเซ็กกับแม่บังเกิดเกล้ามันดีกว่าการมีเซ็กกัหญิงทั่วไปหนัก แม่นอนนิ่งผมหรือจะปล่อยเวลาหมดไปดูด เลีย ไซ ทำทุกท่ารวมเพศกับแม่แท้ๆตัวเองไม่อายฟ้าดินจนเราแม่ลูกกลายเป็นเนื้อตัว
เดียวกัน แม่ผมจะชอบด้วยซ่ำ น้ำออกเป็นเมือกเลยคารูหีแม่ แม่โดนไป3น้ำควยลูกชายตัวเอง วันต่อมาผมแอบไปเจอแม่ที่ไร่ตอนพ่อไม่อยู่ อะไรก็ห้ามผมไม่ใด้ผมเอาแม่กลางไร่ของพ่อจน
ฟ้าเหลืองเลย วันต่อมาน้องสาวมาหาที่ห้องพักแม่ไม่รู้น้องโทรมาบอกจะมาหาแค่น้องเข้าห้องมาผมโผล่เข้ากอดน้องสาวเลยน้องสาวก็กอดกลับพี่คิดถึงน้องสาวก็บอกว่าเป็นห่วงผมตลอดเราคุย
กันใด้สักพักคนเอามือไปดึงน้องสาวมากอดจะถอดกางเกงน้องสาวออกน้องสาวพูด ว่า ขออาบน้ำก่อน พอน้องสาวออกจากห้องน้ำผมกับน้องสาวรู้ทางกันมากแต่หีน้องสาวอวบนูนใหญ่ขึ้นมาก
ผมกับน้องเอากันจนเปรมปรีของเคยสมยอมกันมาก่อน น้องสาวยังเล่าว่าแฟนเอาแต่ไม่ใด้เรื่องแตกแล้วปล่อยให้น้องค้างประจำทำให้คิดถึงควยของพี่ประจำ น้องสาวยังถามเรื่องแอบมาหา 
น้องสาวถามตรงว่า พี่ก็กับแม่ใช้มั๊ย น้องสาวกำชับมาเลยว่าไม่ต้องปิดบังรับใด้ ผมตอบว่าใช้ น้องดุนิดๆ มิหน้าละเวลาจะเสร็จชอบอกคำว่า แม่ๆ ตอนจะเสร็จทุกครั้งหลังจากนั้น กลับกรุงเทพทำ
งานต่อแม่ก็จะเป็นคนยิ่งเบอร์มาหาผมให้โทรกลับ แม่ยังบอกว่า ผมคือลูกรักที่มากกว่าลูกทั่วไปทำให้แม่เป็นมีความหมายคำว่าแม่มากขึ้นเพราะ พันธ์ผูกพันธ์ เกินกว่าจะลืม...ปีต่อมาแม่ขอให้พ่อ
ลืมและยกโทษให้ผมพ่อโทรมาหาผมให้กลับบ้าน ผมกกลับตามพ่อบอก พอไปถึงบ้าน พ่อยิมให้ผมนิดๆช่วงเวลาอยู้บ้านผมจะทำตัวดีไม่ให้พ่อเคียงใจ อยู่4วัน แอบมีอะไรกับแม่2ครั่ง น้อง1ครั่ง
ผมยังไม่เข็ดจำ อีกปีต่อมาพ่อขอบวชทำงานไม่ใหว้จากสุขภาพ ให้ผมกลับมาอยู่บ้านผมก็มา แต่แฟนยังทำงานที่กรุงเทพ ผมจะมาหาแฟนทุกๆ15วัน ผมอยู่บ้านชายคาเดียวกับแม่อะไรจะเกิดขึ้น
ยามวิกาลบ้างคิดดูเอาแล้วกัน วันใหนน้องสาวพาหลานมาเล่นที่บ้าน(ลูกสาวผม)จะแอบแซวว่า สงสัยยึดเมียพ่อถาวรแล้วมั๊ง ก็อย่าลืมน้องสาวนะ เดียวจะมาถ้าอดควยไม่ใหว ผมใด้แต่ยิ้มให้ 
หลังจากนั้นผมก็ปลูกบ้านอยู่ในไร่อยู่ ถึงจะไม่มีไฟฟ้าใช้ แต่ก็มีแผงซูล่าเซลร์จากแดงแดดใช้งาน และแฟนจะเป็นคนขับรถมาหาผมและนอนที่ไร ชีวิตก็ดำเนินไปตามอัถรถของคนมีความลับใน
ชายคา บ้านไร่ชาวสวนหลังเล็กของผม แม่ก็มีน้ำมีนวลขึ้นจากการถูกกระตุ้นฮอร์โมนทุกวันหรือสองวันที น้องสาวก็แอบมาจากบ้านผัวเอาควยผมที่บ้านไร่ประจำ ..นี้และชีวิตผมนัย

ไม่มีความคิดเห็น: