ขายของ

วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ชีวิตผมอยู่กับแม่ตามลำพัง

ผมภาคกลางคน ชีวิตผมอยู่กับแม่ตามลำพังพ่อไปขับรถแท็กซี่ในบางกอก บ้านผมอยู่ในสวนมีนาล้อมรอบ แต่มีไฟฟ้าใช้นาติดถนน แต่อยู่ห่างจากหมู่บ้านมาก วันๆก็เก็บผักปลูก แม่ชอบปลูกผักยื่นต้น เช่น ผักหวาน มะกูด มะหนาว กระถิน ชะอม ถ้าเป็นผัก เช่น กระเภา นางลัก ทรัพพูล ขา ตะไค้ลประมาณนี้ ส่งให้คนมารับไปขายในอำเภอพออยู
้ใด้พ่อส่งมาให้อีกส่วนหนึ่ง ผมก็วัย22ปีแล้วส่วนแม่ก็หน้าจะ40กว่าต้นๆ แม่จะเป็นคนชอบอยู่กับบ้านในไร่มากแม่ชอบ เดิมแม่อยู่ในหมู่บ้านพอน้องชายแม่มีเมียแม่เลยมายกบ้านอยู่ในสวนไร่นา สวนพ่อชอบทำงานใด้เงินเร้วๆทุกวันเลยออกรถขับแท็กซี่ในบางกอก สองเดือนจะกลับมาที่ พี่สาวผมก็มีแฟนไปอยู่บ้านแฟนพี่สาวอีกจังหวัด วันใหนแม่จะกินอะไร พักในสวนมี ไก่มี และถ้าเป็นปลาก็คลองติดกับนามีเยอะมาก ในวัยนั้นผมเปรี่ยวใจมากความต้องการทางเพศมีทุกวันเพาะเคยในวัยมอปลายกับหญิงวัยเดียวกันประจะพอจบต่างคนต่างไปก็เลยไม่มีคู่นอนยามต้องการสมสู่ จะช้วยเป็นเมียใด้ก็มือถือสมาร์สโฟนนี้แหละเปิดดูหนังโป้สาวว่าวประจำ บางทีดูหนังโป้แนวครอบครัวแล้ว เอามาคิดแอบมองแม่ตอนแม่เผลอเช่นตอนเก้บผักแม่ก้มจะเห็นนมทลักเลยตอนแม่อาบน้ำออกมาแบบกระโจมอก จะแอบมองประจำแต่ก็ไม่ กล้ามากกว่านั้นหลอก แม่คนร่างอวบแต่ไม่อ้วนสูงเท่าผม170ซม ใด้ และวันที่ผมคิดกับแม่ตอนที่ แม่บอกจะพาไปลากกุ้งในคลองมากินกัน แต่ต้องหาตอนกลางคืนตอนเดือนเปิด กุ้งจะออกจากมาก คืนนั้นแม่ก็พาไป ลากกุ้งใด้พอประมาณ แต่ผมนี้ซิ แอบมองแม่ตัวเปลียกเห็นซวดทรงแม่หมดกางเกงแม่ที่ใส่มาก็เล่าใจตอนมันเปลียกนี้และ ลากเสร็จ แม่ก้มาลางตัวที่ฝายน้ำล้น แม่ลงไปในน้ำถอดชุดออกในน้ำหมดและชักมัน ผมนี้จองมองว่าแม่จะอกตัวขึ้นจากให้ เห็นหน้าอกมั๊ยผมจองมองแบบตาไม่กระพริบเลย แล้วแม่ก็โอนชุดเปลียกมาให้ผมและแม่ก็นุ่งผ้าถุงขึ้นมาแบบเปลียกๆผมนี้ใจสันเลยเล่าใจจริงๆ แม่ถามไม่อาบหรือผมว่าไม่ไปอาบบ้าน แล้วแม่ก็พากลับบ้านผมเดินตามหลังมองก้นแม่ไปตามทางเลยเสียวใจมาก พอไปถึงผมก้เข้าไปอาบน้ำ เสียงแม่ร้องดังลั้นบ้านในห้องแม่ ผมต้องรีบไปแบบนุ่งผ้าขาวม้าไปหาแม่ทันที่ แม่เป็นอะไร แม่บอก ปลิงกัดหีแม่แม่กลัวปลิงที่สุด ในตายซิ แม่แก้ผ้าหมดเลยคงกำลังเปลี่ยนผ้าแล้วเจอปลิงกัดดูดที่หี เลยอยู่ในท่าที่เห็นแต่นังหันหลังให้ผม ผมจึงบอกให้แม่ดึงออกซิ แม่บอกไม่กล้าจับมันกลัวมาก ผมเห็นแม่ตัวสันเลย แล้วแม่จะเอาออกยังงัย แม่พูดอายๆ ลูกมาเอาออกให้แม่หน่อย ผมจึงเดินไปด้านหน้า แม่ แม่นังชิดขาใว้ มือกลุมผ้าเช็ดตัวปิดหน้าออกใว้ ผมนี้มีโชคเข้าข้างจริงๆจะใด้เห้นหีแม่แท้ๆสักที ผมจึงบอกให้แม่ ถางขาออก แม่ก็ทำตาม ผมเห้นหีแม่จะเลยหีใหญ่มาก ตัวปลิงก็ดูดแกาะแบบมุดหัวไปดูดในรูหีแม่ตัวปลิงโผ่ลออกมาด้านนอกเป็นปลิงควย(ปลิงคาว)ผมจึงให้แม่นอนลาบไปกับพื้น ให้ถางขาออกกล้างๆ ผมสังเกตุหีแม่ขนหมอยลำไรเม็ดแตดใหญ่ ผมจึงเผยอแวกหีแม่ดูมือผมสันมาก ปลิงดูดแน่นมากดึงก็ดึงตัวกลับออกอยากมากแต่ผมชอบออกช้าก็ดี ผมจึงบอกแม่ขอไปเอามือสมาร์ดโฟนถือเปิดหาข้อมูลการเอาปลิงออกอย่างถูกวีธี กลับมาแม่บอกเอาออกเร็วแม่กล้ว เปิดมือถือวีธีเอาออกให้แม่ดู แม่เอาออกเลย ผมจึงแวกหีแม่ให้กล้วงที่สุดแล้ว ผมจึงไปเอาช้อนยาวมาเอาตรงด้ามช้อน ขูดปลิงออกจากหีแม่ออกมาใด้ แม่ผมดีใจมากรีบเข้าห้องน้ำล้างหีเลย ผมเอาปลิงไปใส่ขวดใว้ดูเล่น (และขอบคุณมันในใจเลย)แม่ออกมาบอกว่าเลือดใหลไม่หยุดผมจึงให้แม่มานอนลงใหม่ และเอาสำสีมา แวกหีแม่เอาสำสียัดปิดแผลปลิงที่ดูดใว้ให้แม่นอนพัก ผมมองหีแม่ตลอดพินิจพิเคราะจนแม่ทักมองจังนะหีแม่ ผมจึงบอกไปหีแม่ใหญ่มากผมไม่เคยเห็น แม่ว่าทลึงนะ หีแม่ยนะห้ามคิดลึก ผมพูดแบบไม่คิด คิดไปแล้วแม่ก็ใด้จับ แวก ขนาดนี้จะอดใหว้หรือ ไม่ใช้พระอิดพระปูนนะ แม่ว่าปากดีจังลูกนี๋ แม่ดูหีใด้แล้วว่าแผลเลิกเลือดออกยัง ผมจึงแวกเผยอหีแม่ดูเอาสำสีออก หยุดแล้วแม่ แม่ก็ลุกขึ้นจะใส่เสื้อผ้า ผมจึงจับมือแม่ใว้ให้มาจับควยผม แม่ร้องวาย ลูกทำอะไร อย่าทลึงกับแม่นะ ผมจึงพูดออกไปแบบแม่ลูกที่สนิดกับอยู่ด้วยกันมาตลอด ไปว่า แม่ผมอยากมาก ผมขอนะ แม่ผมจึงสบัดมือออก บอกว่า ชักว่าวให้ใด้ แต่ห้ามเย็ดหีแม่นะ แม่จึงขอตัวไปใส่เสื้อผ้ามาแต่แม่ถุงผ้าถุงมาและให้ผมนอนลง แม่ก็ให้ผมถอดกางเกง แม่แซวผมว่าใหญ่จังนะเรา ผมจึงพูดไปแบบย้อน ก็ของแม่กับพ่อให้มาทั้งนั้น แม่ก้สาวว่าวให้ผมแบบอายนิดๆ แม่บ่นว่า ปลิงแท้ๆต้องมาชังว่าวให้ลูก แม่ทำไปบ่นว่านานออกจังแม่เมื่อยมือแล้วนะ ผมนะทนใด้ดีชังว่าวประจำเลยด้านไปแล้วถ้าชักว่าวจะนานออก ผมบอกแม่ว่าถ้าไม่ให้ของจริงชักทั้งวันก้ไม่แตกแม่ ผมจึงยื่นมือไปจับนมแม่แม่บอกอย่านะ ผมบอกว่า จะใด้อารมณ์ออกเร็วๆ ผมบอกไปว่ามันดึกแล้วแม่ใครจะมาเห็น แม่ก็ให้บีบนวดเล่นไปตามใจมือแม่ก็ชักว่าวให้ผมไป ผมผมใด้ที ใจกล้าสุดขีด ผมรวบตัวแม่มากอดโน้มตัวให้นอนลง ผมพลิกตัวทับแม่ แม่ก็พูดใด้อย่างเดียวจะดีหรือ แม่หลับตาซิผมจะทำให้แม่ไม่คิดมากเอง แม่ก็หลับตาตาม ผมถอดผ้าถุง แม่ออกพร้อม กกน ผมแวกหีแม่ดู ผมแซวแม่ว่า มีน้ำออกแบบนี้ จะมาขัดใจทำมัยแม่ แม่มาแบบหีนะถ้าถูกจับนมนวดผมก็เสียวลงหีแล้ว ผมจึงพูดแบบไม่อายปากเลย แม่ผมเอาควยผมลงหีแม่นะ แม่บอกถ้าจะทำให้แม่เสร้จด้วยนะ ผมรีบรับปาก ผมเลียหีแม่ก่อนเลย ลากลิ้นยาวตามร่องขมเม็ดแตดเบาๆ จนแม่ตัวเกร็งมาก ผมจึงจ่อควยเข้าหีแม่สาวเร้วแรงตามจังหวะ แม่ผมถึงกับตัวงอยกตัวมากอดผมแน่นเลยผมทำนานมากน้ำหีแม่ก็ออกมากมากจนเสียงดังแชะๆตามแรงกระแทกควยเข้าหีแม่ ในที่สุดผมก็เสร็จปล่อยน้ำเข้าหีแม่หมดจดกดให้ลึกที่สุดของลำควย ผมกอดแม่อยุ่ถามแม่ว่าแม่เสร็จยัง แม่บอกมาเสร็จต่อเนื่องเลยลูก แม่หอมแก้มผมไปที่หนึง และพูดว่าต่อไปแม่ไม่ต้องใช้แต่งกวา แล้ว เอาควยลูกชายนี้แหละแก้เหงาใด้ของดีประจำบ้าน หลังจากนั้นผมก็มีอะไรกับแม่มาตลอด แม่ก็ขึ้นทำเองทุกครั้งแม่จะดีกับผมมากจนผมดีใจสุด ๆแม่บอกว่า เคยแต่ใด้ยินเพือนเขาเล่าว่า แม่มีอะไรกับลูกจะเหมือนขึ้นสวรรค์มันก็จริงนะ ผมจึงสนใจที่แม่พูดมา ถามไปว่า แม่เอามาจากใหนใครเล่า แม่เล่าว่า แม่มีเพือนมันเมามันพูดมาว่าเคยเย็ดกันกับลูกชายมัน มันบอกว่ามันสุดๆ และมีคนบ้านเล่าก็มีแบบเรานะลูกผมจึงถามแม่รู้ใด้จากใคร่ แม่บอกเคยเห็นโดยบังเอิน ก็อีจันนี้แหละ จ่างมันกับลูกชายมันให้มาเก็บมะนาวขาย ตอพักเที่ยงจะเอากับข้าวลงมาให้มันในไร่ แต่เห้นมันกำลังเอากํบลูกชายมัน แต่ก็ไม่ไปเล่าใคร มันก็อยู่แบบรักกันดีนะทั่งที่ลูกชายมีเมียแล้ว มิหน้าละมันจึงดุสาวตลอดเวลามีน้ำดีๆนี้เอง แม่ยังบอกว่า ผู้หญิงเมื่อยตัวถ้าให้มีเซ็กจนสำเร็จความใคร่นั้นแหละคือการคลายเส้นที่ดีที่สุด อาการเหมื่อยล้าหายปลิดทิ้งเลย จนทุกวันนี้แม่ผมจะขึ้นเองทำเองตลอดน้ำแตกแล้วจึงให้ผมทำต่อแม่หวังเสร็จต่อเนื่องนี้เองแม่จะเสร็จเร็วมากและต่อเนื่องใด้ ...ผมชอบหีแม่มากเอามันที่สุดของบรรดาหีผู้หญิงทั่วไปอีก นี้คือ หีแม่แท้ๆลุกชายเองที่ใด้ผสมพันธ์เสพสุขกับแม่แท้ๆ มันคือของดีหีที่ใครๆว่าเอาไม่ใด้ ทั่งที่เอาแล้วมันมีอารมณ์สุดยอดกว่าบรรดาหีใหนๆเลยที่เดียว

ไม่มีความคิดเห็น: