ขายของ

วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

อยากดูเมียกับฝรั่งบักใหญ่ๆ 6

ผมเลยใช้ผ้าอาบน้ำคลุมตัวสาเดินกลับมา
ดูสาค่อยยังชั่วขึ้นมากแล้ว เราเดินกอดกนมาอากาศดีมาก
ถึงจะมืดแล้ว แต่ต้องฟ้าสว่างมากเห็นดาวเต็มท้องฟ้า
มันทำให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกคิดถึงภาพที่สากำลังโดนพวกนั้นรุมเย็ด
ควยก็เลยแข็ง ผมพาสาเดินเข้าไปนั่งดูดาวในสวนข้าง ๆ ทาง
เรานอนกอดกันผมจูบปากสา ปลดผ้าเช็ดตัวออก สาจะไม่ยอม
บอกว่าอากาศเย็น ผมบอกถ้าหนาวผมจะกอดไว้ เราทั้ง 2
นอนแก้ผ้าใช้ผ้าเช็ดตัวปูนอนบนหญ้า ดูดาวกัน 2 คน
ไม่ต้องห่วงว่าจะมีใครเข้ามา
เพราะด้านในมีเพียงบ้านพักของพวกฝรั่งเท่านั้น
พวกเขาก็ออกกันไปหมดแล้ว ตอนนั้นดาวเต็มท้องฟ้า ผมจูบปากสา ดูดนม
ไซร์ลงไปข้างล่างเลียหีให้เธอ
มันยังมีน้ำกามของพวกนั้นไหลออกมาเอ่อนอง
ผมจับเธอเย็ดกลางสนามหญ้าเลย
ถึงแม้มันจะหลวมแต่มันก็เป็นหีของเมียผม สาก็ร่อนรับควยผม
ผมถามควยผัวสูควยฝรั่งพวกนั้นได้ไหม เธอยิ้ม ๆ บอกว่า
ควยพี่นี้แหละที่สาชอบมากที่สุด ที่สายอมให้พวกนั้นก็ทำเพื่อผม
ขนาดวันนี้ผมออกไปแล้วตั้ง 4 ครั้ง ยังต้องน้ำแตกอีกทีกับเมียรัก
เราสองคนเดินกลับโดยที่ไม่ใส่อะไรเลย
น้ำควยผมยังไหลไปตามต้นขาสาจนถึงห้องพักเรา
สาบอกสนุกมากได้ปลดปล่อยอย่างเต็มที่
สำหรับการมาเที่ยวกับกลุ่มทัวร์
ลูกค้าของเพื่อนผมวันแรกเราก็ประทับใจมาก เรามีโปรแกรมอยู่ที่นี้
7 วันกว่าจะกลับ คืนนั้นผมกับสาพอถึงห้องก็หลับ
กันอย่างมีความสุข
ไอ้หมีเพื่อนผมมันโทรมาปลุกแต่เช้าให้ไปทานอาหารเช้าก่อน
วันนี้มันจะพาไป เดินป่า และเที่ยวน้ำตกกัน
เมื่อวานก็เจอศึกนักไม่รู้ว่าจะไหวหรือปล่าว
ผมกับสาออกมาทานอาหารเช้า เจอไมค์ และพวกเพื่อน ๆ เขา เห็นกันชัด
ๆ สว่าง ๆ ก็หน้าตาดีเหมือนกัน แนทตี้ เข้ามาทักทายกอดผมจูบปากผม
เราไปนั่งร่วมโต๊ะด้วยกัน ดูสาจะอาย ๆ พวกนั้น
เอาแต่ก้มหน้ากินอย่างเดียว ไอ้หมีมันยังแซวเลย ว่า
เมื่อวานมันก็แนะนำให้รู้จักกัน
ไม่รู้ว่าสาจำได้หรือปล่าวว่าแต่ละคนชื่ออะไร สาอายมาก
บอกว่าจำได้แล้ว มันบอกว่าวันนี้ให้เตรียมเสื้อผ้าไปด้วย
จะพาไปเล่นน้ำตก คืนนี้จะต้องนอนเต้นกันด้วยพรุ่งนี้เย็น ๆ
ถึงจะกลับมาที่นี้อีก เสร็จแล้วออกมาเจอกัน
สาใส่เสื้อยืดเป็นเสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น คนอื่น ๆ ก็แต่คล้าย ๆ
กัน านั่งรถตู้กันไป หมีกับหน้ากับคนขับ ส่วนผมกับสาและโทนี้
นั่งแถว 2 แนทตี้ เคน และไมค์ ตั้งต่อจากเรา และ แอนนา มารค์ จอน
นั่งแถวสุดทั้ง นั่งกันแบบสบาย ๆ มีผ้าม่านปิดรอบคัน
ค่อนข้างใหญ่ คุยกันดื่มเบียร์กันไปตลอดทาง หมดก็แวะซื้อข้าง ๆ
ท้าง ตรงไหนสวย ๆ ก็แวะถ่ายรูปกัน มีทั้งกล้องธรรมดา และ vdo
ถ่ายกันเล่น ๆ แนทนี้ ดูดควยให้ไมค์ สลับกับเคน แอนนาก็โดน
จอนกับมารค์ ล้วงไปตลอดทาง ผมสกิดให้สาลองแหย่โทนี้ดูบ้าง
เธอส่ายหน้า
แต่พอผมเอื้อมมือไปดึงมือโทนี้ให้มาจับนมเธอกลับไม่ว่าอะไร
โทนี้มือใหญ่มาก เขาบี้หัวนมและสอดมือเข้าไปในเสื้อ
พอถึงทางที่จะเข้าน้ำตกค่อนข้างเปลี่ยว ไม่มีรถสวน
โทนี้ถึงกับดึงเสื้อยืดสาออกก้มลงมาดูดหัวนมจนสาแอ่นอกซึดปาก
สาปลดกางเกงลงไปกองที่พื้นแล้ว นิ้วของโทนี้ใหญ่มาก
เขาล้วงจนนิ้วมันแววเลย พวกเราเล่นเซ็กส็กันไปตลอดทาง
ทริปนี้น่าจะเป็นเซ็กส์ทัวร์ซะมากกว่า
ทั้งเหล้าทั้งเบียร์กินกันไปตลอดทาง พอใกล้ ๆ ถึงทางเข้า
ไอ้หมีมันก็บอกให้พวกเราใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยข้างหน้ามีด่าน
ต้องรีบใส่กันแทบไม่ทัน วันนั้นเป็นวันธรรมดา ๆ
ไม่มีคนอื่นมาเที่ยวเลย เข้าไปฟังเจ้าหน้าที่แนะนำ
แล้วก็ออกเดินกัน
ทริปเราไม่ต้องมีเจ้าหน้าที่มานำทางเพราะคนขับรถที่มาด้วยเขาสามารถนำเดินได้
อีกอย่างไอ้หมีมันก็มาบ่อยมากจนสนิทกับเจ้าหน้าที่ทุกคนแล้ว
เดินกันเข้าไปแรก ๆ ก็เป็นป่าโปร่ง สลับกับทึบบ้าง
เดินค่อนข้างช้ามากเพราะพวกนั้นแวะถ่ายรูปกันไปตลอดทาง
ไปถึงที่น้ำตกที่จะพักกินข้าวก็ประมาณบ่าย ๆ แล้ว
เขาเตรียมอาหารกล่องมาให้
บางคนก็กระโดดลงไปเล่นน้ำเลยหิวก็ขึ้นมากินกัน
แต่ละคนก็ดื่มทั้งเหล้าทั้งเบียร์ สนุก ๆ
ถึงกับแก้ผ้าลงเล่นน้ำกัน
ผมกับสาก็กลัวเสียชื่อเดียวจะหาว่าเราไม่กล้าก็ถอดเสื้อผ้าโดนลงไปเล่นด้วย
แค่กอดจูบกันสนุก ๆ บางคู่ก็เย็ดกันตามโขดหิน
โทนี้จะขอร่วมกับเธอ สาบอกขอแค่ภายนอกก่อน เดียวไม่มีแรงเดินต่อ
เขาก็ยินยอมโดยดี พวกเราสนุกกันมาก ไอ้หมีมันก็บอกให้ขึ้นได้
ต้องเดินต่อเดียวจะมืดก่อนถึงที่กางเต้นท์
พวกเราเดินต่อกันไปอีกไกล เล่นเอาเหงื่อหยดไปมาก สาสบายหน่อย
โทนี้ให้ขี่หลังเขาเป็นบางช่วง มาถึงจุดกางเต้นท์เอาก็มืดแล้ว
ในป่าแค่ 6 โมงเย็นก็มืดแล้ว
พอกางเต้นท์เสร็จก็ออกมาหาฟืนทำอาหารทานด้วยกัน
เปิดเพลงทานอาหารกันรอบกองไฟเล็ก ๆ พวกเขาเต้นกันสนุกสนาน
ผมกับสาก็เต้นด้วย โทนี้กับมารค์ เล่นพิเลนเอาใบไม้มาปิดควย
ทำเหมือนคนป่าเต้นรอบกองไฟ พวกเราเห็นสนุกก็เลยเอาบ้าง
พวกผู้หญิงน่าดูที่สุด เต้นทีนมแกว่ง ผมนั่งดูเพลินเลย
หมีบอกว่าให้พวกเรามาเล่นเกมส์กัน โดยให้ผู้หญิงปิดตา
เอามือผูกข้างหลัง ให้ผู้ชายยืนเรียงกัน
ผู้หญิงจะใช้ได้แค่ปากและลิ้นเท่านั้น
ให้ดูดควยผู้ชายแล้วให้ทายว่าชื่ออะไร ให้เวลาแค่นับ 1 ถึง 10
แล้วให้รีบตะโกนบอกชื่อคนที่เธอกำลังดูดควยอยู่ ถ้าตอบผิด
จะต้องแสดงอะไรหนึ่งอย่างที่ผู้ชายคนนั้นให้ทำ
ในกลุ่มเรามีผู้หญิงแค่ 3 คน แต่มีผู้ชายถึง 9 คน
รวมไอ้หมีกับคนขับรถด้วย แต่ให้ผู้ชายเล่นแค่ 6 คน
คือพวกฝรั่งทั้งหมด โดยแนทตี้เป็นคนเล่นก่อน
ให้เธอนั่งคุกเข่าแล้วให้ผู้ชายเข้าไปทีละคน แนทตี้เก่งมาก
ตอบถูกหมด คนต่อมาคือแอนนา ตอบผิดสลับกันระหว่างโทนี้กับมารค์
แล้วก็ถึงตาสาเมียผม สาไม่ค่อยอาปากเธอตอบได้แค่ เคน คนเดียว
นอกนั้นผิดหมด
พวกนั้นหัวเราะกันใหญ่ที่จะสามารถสั่งให้สาทำอะไรก็ได้
แอนนา เป็นคนแสดงก่อน โทนี้ขอให้แอนนา แก้ผ้าเต้นโชว์รอบ ๆ กองไฟ
โดยที่ต้องหนีบขวดเบียร์ไว้ที่หว่างขาด้วย
โทนี้เป็นคนสอดปากขวดเบียร์เข้าไปในร่องของแอนนา เธอเต้นตลกมาก
เต้นไปก็ต้องคอยหนีบกลัวว่าขวดจะหลุดจากรูหีเธอ
ส่วนมารค์ โชดดีหน่อยสามารถสั่งให้ผู้หญิง 2 คนคือแอนนากับ สา
ทำอะไรก็ได้ เขาบอกให้แนทตี้ไปหยิบของเทียมในเต้นท์ที่เตรียมมา 2
อัน แล้วเอาเชือก ผูกที่โคนของทั้ง 2 อัน เขาบอกจะให้ 2
สาวแข่งกันชักคะเยอโดยหนีบของเทียมเอาไว้
ใครแพ้ปล่อยให้หลุดออกมาก่อน จะต้องมาเลียก้นให้เขา
ผมถามส่าว่าสู้เขาหรือปล่าว สายก 2 นิ้วบอกสู้ตาย
มารค์เป็นคนใส่แท่งเทียมให้กับ 2 สาว ของแอนนาใส่ง่ายมาก
แต่ของสาเธอยังไม่มีอารมรณ์เท่าไรเลยเข้าลำบากหน่อย
แต่ก็เข้าไปได้เหลือแค่ปลายโคนมันโผล่ออกมานิดหน่อย
ให้สองสาวไปยื่นคนละด้านจนเชือกตึง แล้วนอนถ่างขาออก
เขาเปิดเครื่องให้มันหมุนสั่นและควงด้วย
ตอนแรกสาเกร็งพยายามกระเถิบถอยตัวออกเพื่อดึงให้เชือกตึง
แอนนาก็พยายามหนีบไว้
แต่ละคนไม่กล้าขยับออกกลัวว่าแท่งเทียมจะหลุด
สักพักเห็นสาทำหน้าเหยเกบอกว่าไม่ไหวมันเสียวมาก
ที่ต้องเกรงและมันก็สั่นด้วย
แอนนาเลยพยายามจะขยับก้นออกแต่ว่าควยเทียมกับหลุดออกมาเกือบครึ่ง
สาเห็นก็เลยแอ่นหีขึ้นสะบัดทำให้ควยเทียมกระเด็นหลุดจากร่องของแอนนา
พวกเรานั่งเชียร์ตบมือกันใหญ่ ผมเข้าไปกอดสา ถามว่าสนุกไหมง
สาบอกสนุกและเสียวมากเห็นจะดึงควยเทียมออก
ผมบอกว่าถ้าสนุกก็ใส่ไว้ก่อนสิ ผมจับควยเทียมหมุน ๆ
ให้มันเข้าไปลึก ๆ อีก
สานอนแอ่นให้ผมใช้ควยเทียมให้เธอจนเธอเสร็จบอกพอแล้ว
ลืมไปว่าสาจะต้องแสดงอีก 5 อย่าง ตามที่ผู้ชายพวกนั้นอยากให้ทำ
ผมอุ้มสาลุกขึ้น ไมค์ ยืนยิ้มทำเป็นคิดว่าจะให้สาทำอะไรดี
เขาบอกให้สา เต้นไปรอบ ๆ เต้นท์ที่เราพัก 3 รอบ
แต่คราวนี้ไม่ใช้ให้หนีบขวดเบียรเหมือนอย่างกับแอนนาแล้ว
ต้องใส่แท่งเทียมทั้ง 2
อันทั้งรูหีรูตูดเต้นไปด้วยห้ามไม่ให้หลุด
ถ้าหลุดต้องเต้นใหม่อีก 3 รอบ ตอนยัดใส่รูหียังพอเข้าได้สบาย ๆ
แต่รูตูดสาถึงกับน้ำตาเล็ดเลย เนื่องจากยังปรับตัวไม่ทัน
สาเก่งมากเต้นได้ครบทั้ง 3 รอบโดนที่ไม่หลุดเลย ต่อมาก็เป็นเคน
เขาบอกว่าจะทำพร้อม ๆ จอน ขอด้วยกัน
โทนี้ขอร่วมด้วยพวกเขากอดคอคุยกันแล้วก็ออกมาบอกว่าเขาจะร่วมรักกับสาพร้อม
ๆ กัน ผมก็เห็นว่าธรรมดาเพราะเมื่อวานนี้สาก็ร่วมกับเขามาแล้ว
แต่เขาห้ามไม่ให้ คนอื่นเข้าไปร่วมด้วยนอกจากพวกเขา 3 คน
ให้พวกเรานั่งดูดข้าง ๆ เราเอาาผ้าปูเต้นท์มาปูใกล้ ๆ กองไฟ
โทนี้ขอให้สาใช้ปากให้เขาก่อน จอนเข้าไปเลียหีให้สาพร้อม ๆ
กับใช้ของเทียมหมุนควงในรูหีสา เคนใส่แท่งเทียมที่รูก้นสา
เขาก็ทำคล้าย ๆ กับจอน
แต่ดูเหมือนว่าเขาจะพยายามควงให้รูมันบานกว้าง ๆ
เขาให้สาขึ้นไปคล่อมเคนโดยจอนขึ้นไปประกบด้านหลัง
ตอนแรกผมคิดว่าเขาจะเย็ดรูก้น แต่ได้ยินเสียงสาร้อง
โอ้ยไม่ไหวมันเจ็บจะฉีกแล้วหยุดก่อน stop stop
เขาก็หยุดแต่สักพัก็เริ่มอีก จอนค่อย ๆ โยกช้า ๆ
สากอดจอนแน่นถึงกับจิกหลัง ผมสงสัยเข้าไปดูใกล้ ๆ
ถึงกับต้องส่องไฟฉายดู เขาเข้าไปในรูหีพร้อม ๆ กันทีเดียว 2
แท่งเลยครับ มิน่าสาถึงได้ร้องเสียงหลงเลย มันหลุดออกมาบ่อย ๆ
คงไม่ค่อยถนัด จอนจึงจับของเขายัดใส่ตูดแทน
เร่งจังหวดกระแทกันจนเสร็จ โทนี้เข้าไปประกบบ้าง
สาถึงกับทุบหลังโทนี้ แต่ก็ไม่ได้ร้องอะไรออกมา ส่องไฟดูเล่นแบบ
2 in 1 อีกแล้ว มีหวังหีฉีกแน่ ๆ ของโทนี้ยาวมาก
ไม่หลุดออกมาง่าย ๆ สาถึงกับแหกขากว้างจนสุด
นอนแผ่ให้สองหนุ่มเย็ดกันจนเสร็จ สาบอกตอนมันเข้ามาพร้อม ๆ
กันเจ็บมาก
แต่พอมันขยับแล้วก็เสียวมากแต่ขยับตัวไม่ได้เลยต้องปล่อยให้เขาทำอย่างเดียว
คืนนั้นก็ผลัดกันเอาไม่รู้คู่ใครเป็นใคร
ผมเพลียหลับไปตอนที่เห็นไอ้หมี มันกำลังกระแทนบั้นท้ายเมียผมอยู่
คนขับรถที่มาก็เข้ามาร่วมวงด้วยกันแนทตี้
ดีที่แถวนั้นไม่ค่อยมียุง ผมมุดเข้าเต้นท์ไปนอนก่อน
ปล่อยให้สาสนุกตามสบาย
มารู้สึกตัวอีกทีตอนสาเข้ามานอนกอดผมลูบผมดูยังมีน้ำเปียกอยู่เลยไม่รู้ของใครปล่อยเอาไว้
ผมนอนกอดสาทั้งที่ตัวเธอเต็มไปด้วยคราบน้ำกามที่พวกนั้นปล่อยไว้จนเช้า
พอสาย ๆ
พวกเราก็เดินทางกลับมาเล่นเซ็กส์หมู่กันก่อนกลับอีกรอบที่น้ำตก
แล้วก็เดินออกมาขึ้นรถกลับ หลับมาตลอดทางจนถึงรีสอทร์เอาตอน คำ ๆ
แล้ว
วันต่อมาไม่ได้ไปไหน พักกันอยู่ที่รีสอทร์
นอนทั้งวันเนื่องจากเพลียมา 2 วันแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: