ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

อารักขาsex 3



เอ้กอิเอ้กเอ้ก เสียงไก่ขันตอนเช้ามันช่างกวนใจซะจริง


ถึงเวลางานอีกแล้วซิเนี้ย ผมก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวไปทำงาน


วันนี้จะต้องคุ้มกันคุณหญิงศรีไป งานเลี้ยงรุ่นสังสรรค์ตามที่ได้รับมอบหมาย


ตามคำสั่งจากหัวหน้าผมที่ได้รับมาด้วย


ต๋องวันนี้นาย ต้องทำโอคุ้มครองคุณหญิงควบ2กะเลยนะ


เสียงอันดุดันและห้วนๆเป็นคำสั่งจากหัวหน้าผมนั้นเอง


ไอแดงมันป่วยขอลาหยุด1วันไม่มีคนแทนนายทำแทนทีนะ


"ครับผม" ผมตอบรับไปด้วยความหนักแน่นสไตล์บอดี้การ์ด


ในใจก็คิดพี่แดงสงสัยล่อกับพี่แจงหลายยกแน่เลยเมื่อคืนถึงลุกไม่ขึ้น


ช่างแกเถอะทำแทนแกซักวันไม่เป็นไรหลอกเพราะพี่แดงก็เคยแทนผมเหมือนกัน


ในสมัยที่ผมมาเป็นบอดี่การ์ดใหม่ๆแล้วเกิดไม่สบายเพราะไข้หวัดใหญ่เล่นงาน


หลังจากรับคำสั่งจากหัวหน้าเสร็จผมก็เดินทางไปคุ้มครองคุณหญิงศรีทันที


"สวัสดีครับคุณหญิง" สวัสดีจ๊ะวันนี้เธอมาคุ้มครองฉันเหรอ


"ครับผมๆดูแลคุณหญิงทั้ง2กะเลยครับ" อ้าวทำไมละ


"พี่แดงป่วยครับผมเลยต้องทำแทนพี่เค้าครับ" อ๋อเป็นแบบนี้นี้เอง


"วันนี้คุณหญิงมีกำหนดการเดินทางไปไหนบ้างครับ"


อ๋อมี2ที่จ๊ะ ช่วงบ่ายชั้นต้องไปงานประมูลเครื่องเพรช


และก็จะกลับบ้านมาอาบน้ำแต่งตัวก่อน


รอบดึกชั้นต้องไปงานเลี้ยงรุ่นกับเพื่อนๆสมัยชั้นเรียนหนังสือนะ


"ครับผมรับทราบแล้วครับ"


จนเวลาผ่านมาจนถึงช่วงบ่าย


ผมก็ได้ออกเดินทางไปงานประมูลเครื่องเพรช


โดยที่ผมคอยเดินคุ้มครองประกบคุณหญิงขึ้นรถ


รีมูลซีนคันงามของคุณหญิงนั้นเอง


เมื่อมาถึงงานเหตุการณ์ต่างๆก็เป็นไปตามปรกติ


คุณหญิงเดินเข้างานพบประบรรดา


คุณหญิงคุณนายทั้งหลายที่ใส่เครื่องเพรชแข่งประชัน


อวดกันจนระยิบระยับไปทั่วทั้งงาน


ผมขอบอกตามตรงครับตั้งแต่ที่ผมได้มาเป็นบอดี้การ์ด


เคยเข้างานแบบนี้มานับไม่ถ้วน


ผมเบื่อเวลาพวกคุณหญิงคุณนายทั้งหลายเม้ากันมาก


พวกหล่อนคุยกันไม่เคยพ้นเรื่องเงินๆทองๆ


อวดล่ำอวดรวยกัน และก็เม้ากันเรื่องชาติตะกูลเผ่าพันธุ์กันจนมันปาก


และก็เรื่องไปเที่ยวบาร์ผู้ชาย


นี้เหรอคนรวยผมได้แต่มองดูพวกหล่อนเม้ากันก็ได้แต่สังเวทสังคมไฮโซจริงๆ


จนมาถึงเวลาไฮไลน์ของงานถึงช่วงประมูล


เครื่องเพรชชิ้นเอกของงานเหล่าบรรดาคุณหญิงทั้งหลาย


แข่งกันประมูลอวดร่ำอวดรวยแข่งกันใหญ่


และแล้วผมก็ได้ยินเสียงโฆษกประกาศ


"5ล้านครั้งที่1" "5ล้านครั้งที่2" "5ล้านครั้งที่3"


คุณหญิงศรี เป็นผู้ประมูลได้ครับ


เสียงหือฮาดังขึ้นทั่วทั้งห้องทันทีทุกสายตาจับจ้องมาที่ คุณหญิงศรีทั้งงาน


บรรดาคุณหญิงก็เข้ามาแสดงความดีใจกันใหญ่


"ไปต๋องกลับบ้านกันได้แล้วฉันประมูลเครื่องเพรชได้แล้ว"


เสียงคุณหญิงสั่งผมด้วยเสียงและสีหน้าปราบปลื้มใจสุดๆ


พอเดินทางขึ้นรถผมนั่งคุ้มครองคุณหญิง


อยู่ในรถรีมูลซีนคันหรูนั่งเบาะตรงข้ามกับคุณหญิง


คุณหญิงก็อวดเครื่องเพรชชิ้นเอกที่ประมูลมาได้กับผมใหญ่อย่างภาคภูมิใจ


เธอว่าเครื่องเพรชชุดนี้สวยมากไม๊ "สวยครับคุณหญิง"


แหมเธอนี้ก็ตาถึงนะดูซิน้ำงามมากๆ เป็นของเก่าแก่เลยนะเนี้ย


คืนนี้ชั้นจะใส่ไปอวดเพื่อนๆในงานเลี้ยงรุ่นซะหน่อย


ในใจผมคิด แม่งของเล่นคนรวยเงินตั้ง5ล้านซื้อแค่ไอกระจกสะท้อนแสงเนี้ย


ถ้าผมรวยขนาดนี้ไม่เอาเงินมาผลาญแบบนี้หลอกสู้เอาไปทำประโยชน์


คนยากคนจนที่เดือดร้อนคนแก่ที่ถูกทอดทิ้ง เด็กกำพร้า


หรือผู้ป่วยโรคร้ายแรงต่างๆที่ยากจนไม่มีเงินรักษาดีกว่า


เห้อรวยแต่ไม่มีสมอง เมื่อเดินทางมาถึงบ้านเวลา 5โมงเย็น เสียงคุณหญิงก็สั่ง


"ต๋องเธอกับไปนอนพักผ่อนที่ห้องเธอก่อนก็ได้นะชั้นอยู่ในบ้านคงไม่มีใครทำอะไรหลอก"


เดี๋ยวเธอต้องออกไปคุ้มครองชั้นตอนกลางคืนแทนแดงอีก


ไม่ใช่เหรอเดี๋ยว2ทุ่มค่อยออกมาก็ได้


"กลับไปนอนผักผ่อนก่อนเถอะจ๊ะ" ครับคุณหญิง


พอกลับมาถึงห้องผมคันตัวมากเนื่องจากชุดสูทดำที่ผมใส่มันอบจริงๆ


ผมเลยไปอาบน้ำเพื่อดับร้อน


พออาบน้ำเสร็จก็มานอนเอนหลังบนที่นอน


กะจะนอนพักเอาแรงซักหน่อย


แต่ภาพหียัยจอยที่ผมเย็ดไปเมื่อคืนมันตามมาหลอกหลอนจนผมนอนไม่หลับ


มองดูนาฬิกาพอมีเวลานี้หว่าเพิ่ง6โมงเย็นเองไปตามยัยจอยมาเย็ดที่ห้องดีกว่า


ผมรีบลุกขึ้นเดินตามหายัยจอยทั่วบ้านแต่ก็ไม่เจอ


"ยัยจอยหายไปไหนวะคนยิ่งเงี่ยนๆอยู่ด้วย"


ผมบ่นกับตัวเองไปเรื่อยด้วยความหงุดหงิด


จนเดินกลับมาที่ตึกเพื่อจะขึ้นห้องไปนอนพักผ่อนเพราะหายยัยจอยไม่เจอ


แต่ดันมาเจอพ่อยัยจอยกำลังนั่ง ลับคมมีดดายหญ้าอยู่หน้าห้องยัยจอย


"อ้าวลุงทำสวนเสร็จแล้วเหรอครับ"


ยังเลยวะพอดีข้าจะไปตัดกิ่งมะม่วงเลยกลับมาเอามีด


แต่มีดมันไม่ค่อยคมข้าเลยมานั่งลับมีดก่อนเนี้ยแหละ แล้วเองเสร็จงานแล้วเหรอ


ยังไม่เสร็จครับลุง ผมกลับมานอนพักผ่อนก่อน


เดี๋ยวต้องออกไปคุ้มครองคุณหญิงไปงานเลี้ยงแทนพี่แดงอีก


พี่แดงแกไม่สบายอะผมเลยต้องเข้าเวรแทนแก


"เออเองไปนอนพักผ่อนเถอะ"


ก่อนไปผมแกล้งถามอ้าวลุงยัยจอยไปไหนละครับวันนี้ผมไม่เห็นหน้าเลย


"อ้อมันไปกับคุณหนูพิงค์โน้นไปช่วยคุณหนูถือของที่ห้างอะคุณหนูแกไปช็อปปิ้ง"


ถึงว่าวันนี้ผมไม่เห็นหน้าเลยผมไปนอนก่อนครับลุง


เมื่อเข้าห้องภาพหียัยจอยก็ยังหลอกหลอนผมไม่ยอมหายไปซักที


"ยัยจอยนะยัยจอยคนกำลังเงี่ยนก็ดันไม่อยู่อีก กูชักว่าวเองก็ได้วะ"


อูยๆๆๆๆคุณหนูพิ้งค์ครับอูยๆๆๆๆทูลหัวของต๋องซี๊ดๆๆๆต๋องทนไม่ไหวแล้ว


โอ๊ยๆๆๆแตกแล้วครับคุณหนูอูยยยยย


กริ้งๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เห้อๆๆๆๆหาวววว


2ทุ่มแล้วเหรอเนี้ยต้องออกไปทำงานอีกแล้วซินะเรา


เมื่อมาถึงก็พบกับลุงจันทร์คนขับรถคนเก่าแก่ของคุณหญิง


"อ้าวลุงจันทร์ครับคุณหญิงยังไม่ลงมาเหรอครับ"


อือยังไม่ลงมาคงแต่งตัวอยู่เดี๋ยวก็คงจะลงมาแล้วแหละได้เวลาแล้วนี้


ขณะทีผมกำลังยืนรอคุณหญิงอยู่ด้านล่างหน้าตึก


ผมก็เริ่มเห็นรองเท้าส้นสูงค่อยๆเดินลงมาจากบันไดโค้งที่เรือนของคุณหญิง


พอมองไล่ขึ้นไปก็เห็นเรียวขาขาวมากๆพร้อมกับชุดราตรีสั้นเกาะอกสีดำรัดรูป


ดันเต้าคู่งามขาวๆแทบทะลักแถมด้วยเครื่องเพรชแวววับไม่ใช่ใครคุณหญิงศรีนั้นเอง


ทำไมวันนี้ผมเพิ่งจะได้เห็นว่าคนวัยเลข4แล้วทำไมสวยงามเช้งกระเด้ขนาดนี้


เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นคุณหญิงแต่งตัวเซ็กซ์ซี่ขนาดนี้ปรกติจะแต่งตัวมิดชิดมาก


"ไงจ๊ะต๋องชุดนี้ชั้นใส่แล้วเป็นไง" "สสสวยมากครับคุณหญิง"


"แหมปากหวานก็เป็นนะเรา ไปกันได้แล้วชั้นสายแล้วเนี้ย ตาจันทร์ออกรถจ๊ะ"


ครับคุณหญิง


เมื่อมาถึงงานเลี้ยงรุ่น


"ต๋องวันนี้เธอไม่ต้องเดินตามประกบชั้นหลอกนะดูแลชั้นห่างๆก็พอ"


"มีแต่เพื่อนๆสมัยเรียนชั้นทั้งนั้นไม่มีอันตรายหลอกวันนี้ชั้นต้องการเป็นส่วนตัว"


ครับคุณหญิง


งานเลี้ยงก็ดำเนินต่อไปอย่างสนุกสนานรู้สึกว่าวันนี้คุณหญิงจะดื่มเยอะเป็นพิเศษ


สงสัยจะมีความสุขที่นานๆได้เจอเพื่อนเก่าสมัยเรียนหนังสือจนเวลาผ่านพ้นไปจนถึงเที่ยงคืน


"คุณบอดี้การ์ดค่ะพาศรีกลับบ้านเถอะค่ะท่าทางจะเมามากจะยืนไม่ไหวแล้ว"


"ครับ" คุณหญิงกลับบ้านเถอะครับคุณหญิงดื่มมากไปแล้ว


"ช้านนนไม่มาวววเดินไหว" ไปเถอะครับมาครับเดี๋ยวผมประคองกลับรถ


"ช้านไม่มาวว" อ้าวต๋องทำไมคุณหญิงเมาขนาดนี้ละ


"คุณหญิงดื่มหนักไปอะครับลุงจันทร์กลับบ้านกันเถอะครับ"


"งั้นต๋องประครองคุณหญิงไว้ละกันเดี๋ยวรถเบรคคุณหญิงจะตกเบาะเอา"


"ครับลุง" พอขึ้นรถวิ่งไปซักพัก "ไอผัวเฮงซวย ไม่เคยสนใจเมีย"


คุณหญิงเมาแล้วก็พล่ามตลอดทางจนรถวิ่งมาซักครึ่งทาง


อ๊วกกกกกกกกกกก เห้ยคุณหญิงอ๊วกใส่ผมแล้วลุง


เสื้อผ้าเลอะหมดแล้วทั้งผมทั้งคุณหญิงเนี้ยเวรกรรมจริงๆ


"เออๆๆทนเอาหน่อยเว้ยจะถึงบ้านแล้ว"


เอี๊ยดดดดดดดดด ถึงแล้วประคองคุณหญิงดีๆละ


ครับไม่ต้องห่วงลุงๆเอารถไปเก็บเถอะเดี๋ยวผมจะอุ้มคุณหญิงไปส่งที่ห้อง


แล้วจะไปตามยัยจอยมาเช็ดตัวเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ "เออๆอุ้มคุณหญิงดีๆละ"


เมื่อมาถึงห้องผมวางคุณหญิงลงบนที่นอน


ไม่มีความคิดเห็น: