ขายของ

วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

อาชีพแม่

เรื่องในอดีตให้ฟังเมื่อ10ปีที่แล้ว ผมรู้แต่ว่าเส้นทางอาชีพแม่ เป็นหมอดู หมอสเน่ห์ เสริมดวงชตา ที่แม่ต้องทำอาชีพนี้
เพาะแม่ชอบเข้าวัดแต่เด็กไปกับต
ายายประจำ จนเก่งเรื่องท่องบทสวดมนด์และคาถาใด้คล่องทุกบทพอแม่โตมาเป็นก็เริ่มเรียนคาถา ทำเสน่ห์ เสริมชตา ดูดวง แก้ของมนด์ดำ แม้แต่โกนผมไฟให้
เด็กแรกเกิด กลายเป็นคนถือศิลยังสาวๆ แต้แม่ก็คนธรรมดา ถึงเวลาก็มีคนขอแม่แต่งงานจนมีลูกคือผมและน้องชายอีกคน แม่ชอบใช้ชีวิตชนบทไม่เคยเข้าเมืองชอบไปวัดจนพอสะบายใจแม่ดูแล
ตัวเองใด้จึงไปทำงานขายแรงที่เมืองนอก ส่วนผมก็มาทำงานในจังหวัด อาทิตย์ถึงจะกลับบ้านที แม่ก็มีอายุขึ้นตอนนี้ก็ปาเข้าไป50ปีแล้ว แม่ก็ทำอาชีพดูดวงเสริมชะตา หมอดูทำนายเลิกยาม
ให้คนในตำบน ประจำ ที่ชาวบ้านยอมรับแม่เรื่องพวกนี้เพาะแม่เข้าวัดแต่เด็กท่องคาถาคล่อง บทสวดมนต์เก่ง แม่ก็เลยใด้อาชีพติดตัวจากความสามารถตัวเองแต่เด็ก แตกต่างกับผมชอบดูหนังโป้
เทียวจีบสาวฟันดะ สาวรุ่นสาวแก ผมเหมาหมดจนติดนิสัยการชอบมีเซ็กเป็นอาจิน เข้าเว็ปหาดูหน้งแนวครอบครัวก็บ่อย จนผมคิกกับแม่แต่ใด้แค่คิดในตอนวัยรุ่น20กว่าๆแต่ตอนนี้ผม30ปีแล้ว
จึงกล้าตัดสิ้นใจคิดจะมีเซ็กกับแม่เป้นจริงเป็นจัง ผมคิดแผนจะเอาแม่แบบใหนดี ว่างยาก็กลัวแม่ไม่ตื่น มอบเหล้าแม่ก็ไม่กิน ลักหลับคงยาก ผมคุ่นคิดมาตลอดแต่ไม่มีทางหาโอกาศแผนเจอว่าทาง
ใหน คิดขืนใจกลัวแม่รับไม่ใด้ จนผมหมดหวังความตั้งใจเลิกคิดในที่สุด ...แบบสิ้นเชิง..ขอกล่าวถึงผมว่าผมชอบของมนตืดำเช่น ผ้ายันต์เสน่ต์สาวหลง รูปปั้นชายหญิงเอากันอันเล็กติดพวงกุญแจ
ชอบพกผ้ายันต์ปกนังโลกีย์ ผ้ายันต์นางตัฒหา แนวเสน่ห์เพศ ผมจะชอบมาก ในครั้งผมกลับบ้านวันอาทิตย์ ซักผ้าให้ผม ไปเจอของพวกมนต์ดำ แนวเสน่ห์เพศ ผ้ายันต์นางตัฒหา
ผ้ายันต์ปกนังโลกีย์ รูปปั้นชายหญิงเอากัน แม่ถึงกับเอามาทำวีธีเผ่าทิ้ง ผมโกรทแม่มาก ยุ่งในเรื่องส่วนตัว แต่แม่ไม่โกรทผมเลยพูดแต่ว่าลูกโดนมนต์ดำครอบงำอยู่ คือนี้เที่ยงคืนแม่จะทำพีธีเอา
มนต์ดำออกให้ ผมก็ไม่คิดอะไรมาก ผมอาบน้ำสาวว่าเพาะยากหีมากๆจนคิดใด้ แวบขึ้นมา..ใด้แผนแล้ว ใด้แผนเย็ดหีแม่แล้ว ทำไมแผนนี้เข้าทางผมจัง (ตอนแม่ทำพีธีให้ผมผมจะแกล้งของเข้า
ทุรนทุรายปล้ำแม่เย็ดหีให้ใด้ คิดทางเข้าว่าจะปล้ำแม่ยังไงให้สมจริงว่าของเข้าจะทำให้เนียนที่สุดและผมก็คิดใด้) พอผมท่านข้าวเย็นกับแม่ แม่พูดมาให้เตรียมตัวใว้เทียงคืนแม่จะทำธีทีให้
ผมเลยเอยกับแม่ไปว่า ผมยอมทำพีธีแม่แต่ห้ามให้ใครมานั่งดูนะผมอาย แม่บอกทำพีธีของดำแบบนี้ไมให้ใครเข้ามาดูอยู่แล้วเดียวของจะใหลเข้าคนมาดู (เข้าทางตามแผนเผด็จศึกหีแม่แท้
และแล้วก็ถึงเวลาเทียงคืน แม่ให้ผมนุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว (แต่ผมฉลาดพอไม่นุ่งกางเกงใน)แม่ให้นอนงายราบไปกับผื้นบ้าน แม่ท่องบทสวดมนต์หลายบท ((ผผมก็ทำแกล้งบิดตัวไปมาเหมือนมีของ
ในตัว)))แม่เริ่มมาใกล้ตัวผมและแคะตามตัวผม ผมมองดูแม่ดูผ้าถุงสีขาวแม่ชุดสีขาวแม่ เป็นชุดเข้าศิล มันชังดูใด้อารมณ์จนควยผมตั้งลำแข็งตั้งตัวชี้โด่เลยที่เดียว(((ถึงเวลาผมต้องแกล้งของเข้า
สุดๆ))))ผมกระโจมตัวใส่ร่างแม่ และทำคำรามเสียงและออกอาการของเข้า ..แม่ผมตกใจอย่างแรงและกลัวจนตัวสั่น ผมกดแม่ผมลงที่พื้นบ้าน ตะกุยตะกายชุดเข้าศิลแม่ผมและฉีกผ้าถุงเสื้อขาว
ออกหมด ให้ตายเถอะผู้หญิงถือศิลทำพีธีไม่ใส่ชุดชั้นในเสื้อในเหมือนพระเลย ผมฉีกผ้าถุงสีขาวและเสื้อขาวจนขาดกระจุดกระจาย เหมือนแม่จะท่องคาถาสกดผมให้หยุดนิ่งคงไม่ใด้ผลแล้ว
ผมของขึ้นจริงๆแล้วควยผมอยากเข้าไปในหีแม่เต็มแกแล้ว ผมจับขาแม่แสดงอาการคำรามไปด้วยให้สมจริง ผมเห็นหีแม่เต็มตาขนหมอยลำไล หีขาวมากแคมหีชิดสนิด เม็ดแตดเท่ากับ
เม็ดมะม่วงหิมพาน นมก็เท่าสาวมัธยมปลาย แม่ดูสาวมาก ผมไม่รอช้า จับแยกขาเสียวจะควยเข้าหีแม่ให้ใด้ แต่แม่ดิ้นหนีและท่องบทสวดมนต์ไปด้วย ผมจับมือแม่กดและจอควยให้ต้องรูหีแม่
จนควยเข้าหีใด้ ผมกระแทงที่เดียวมิดควยจนทำให้แม่ดิ้นแรงสุดๆหารู้ไม่ยิ่งดิ้นควยก็เข้าหีง่ายขึ้น แม่ดิ้นจนประรำพีธีกระจุดกระจายเกลื่อนไปหมด ควยผมก็ทำงานสาวเข้าออกหีแม่แบบไม่ยัง
หีแม่ฟิดควยมากผมกดมือแม่ใว้ควยก้ทำงานไปจนแม่อ่อนแรงนอนท่องคาถาอย่างเดียว ผมให้ผมทำแม่ใด้สะดวกขึ้นแต่ผมก็ยังคำรามให้สมจริงอยู่ผมจับขาแม่ยกพับขึ้นแนบลำต้วแม่ท่า
มาตราฐานทุกคนก็ท่านี้แหละ ในที่สุดผมก็น้ำแตกผมกดควยให้ลึกที่สุดปล่อยน้ำเข้าหีแม่ให้หมดจดก่อนแกล้งทำตัวหมดฤทธิ์นอนงายตัวหอบปะแง๋บปะแง๋บทำสายตาเบลอให้เนียนที่สุด
แม่รีบลุกขึ้นเอาน้ำมนต์มาตีใส่ตัวผม แล้วแม่ก็รีบเข้าห้องน้ำออกมาแต่งตัวใหม่และมาเขย่าตัวผมเรียกลูกๆของออกแล้วตื่นๆผมแกล้งหลับสลบเนียนมากๆ แม่เอาผ้ามาใส่ให้ผมจนเสร็จ
ผมแกล้งตื่นขึ้นงัวเงีย ลืนตาแกล้งถามแม่ทำพิธีเสร็จแล้วหรือแม่ แม่เอยเสร็จแล้วของ ออกจากตัวแล้ว กว่าจะออกแม่เกียบตายคาพีธีเลยลูก ((ผมขำในใจ))พอเสร็จผมกับแม่ช้วยกันทำความ
สะอาดบ้านข้าวของทำพีธีจัดเก็บกวาดบ้านจนสะอาด ผมก้ขอตัวเข้านอนแม่ห้ามนอนคนเดียวเดียวนอนใหลตาย มานอนในห้องแม่(ผมนี้ยิ้มเลยแผนขึ้นแวบมายังสมองทันที่ต้องแกล้งหลับ
นอนละเมอกอดแม่ใด้อีกแผน))ผมก็ทำตามแม่บอกผมนอนห้องแม่ตกตี4ใด้ผมแกล้งนอนละเมอกอดแม่แกล้งพูด พร่ำเพ้อ มืก็สาวหน้าอกและลงไปโหนกหีแม่ตื่นสวยมนต์สักพักก้เอาน้ำมนต์
สะบัดใส่ตัวผมและปลุกผมขึ้น แม่ถามผมว่าจำความฟันใด้ไหม (ผมเล่าใหลตามน้ำ) แม่มันมาข้อรวมหลับนอนกับผมเป็นสาวสวยมากมันบอกถ้าไม่มีเมียมาเอากับเรามันยังถามว่าหญิงคนที่นอน
ใกล้ๆใครแม่หรือเมียแต่ดูแกนะ ถ้าเมียจะใด้ไปหาชายใหม่ แล้วผมก็ถูกแม่ปลุกขึ้น แม่คุ่นคิดสักพัก ของที่ออกมันมาหาชายโสดประเวณีในฝันอาจนอนหลับไม่ตื่นใด้เอาอย่างนี้ ทำตามแม่บอก
แม่จะกอดลูกและจะเรียกลูกว่าผัวจ๋ารักเมียไหมลูกก็กอดแม่กลับรักเมียมากจ๊ะ และทำท่าขึ้นคอมแม่กระเด้าตัวใส่ตัวแม่และพูดว่าผัวอยากเย็ดหีเมียจัง ผมก็ทำตามทุกขั้นตอนแม่บอกแต่ตอนทำ
ไม่ใด้เอาเลยไม่ถอดเสื่อผ้าเซ็งจิบหายและแม่ก้พานอนต่อสักพักแม่หลับจากการอ่อนเพลียเพาะใกล้เช้าแล้วผมค่อยเปิดผ้าถุงแม่ถกไปใว้บนตัวแม่ใชัมือฉีกกางเกงในเบาๆให้ขาดออกแล้วค่อยๆ
เอาควยจอหีแล้วกดมิดควยเลยแม่ตื่นมาลูกทำอะไร ผมรับตอบ..(แบบเนียนๆแม่มันมาอีกผมต้องทำให้จริงว่าเราผัวเมียกัน)ผมสวมบทแสดงให้สมจริงทันที่)เมียจําผัวเสียวเหลือก่อนเมียเสียวหีไหม
แม่รีบตอบเสียวจ๊ะผัวจ๋าสาวควยไปปากก็พร่ำเพ้อพัวๆเมียจนในที่สุดใด้ทีเข้าทางผม ผมทำกับแม่ทุกท่าประเวณี แม่ก็ไม่ขัดขืนยอมแต่โดยดีแม้แต่เลียหีทุกอนูร่องหีแม่ก็ยอมในที่สุดแม่มีอารมณ์
รวมประเวณีกับลูกชายแท้โดยขึ้นทำข้างบนเสียเองปากก็พร่ำเพ้อนี้ผัวกูจะคิดจะพรากผัวกูไปหรืออีสางนังโลกีย์มึงเห็นไหมกูเย็ดผัวกูอยู่นะมึงไปซะกูขอผมใด้อารมณ์สุดพริกตัวให้แม่นอนลง
สาวควยเร็วและแรงจนแม่เกร็งร้องเอยออกมาว่า ((มึงดูอีผีสางนังโลกีย์กูกำลังน้ำแตกพร้อมผัวกู))ในที่สุดผมกับแม่ก้เป็นผัวเมียกันจากน้ำแตกวิ่งเข้าหากันอย่างพร้อมเพียงกัน ผมกอดแม่
เหมือน อีสางโลกีย์มันไปแล้วผมโล่งใจสะบายตัวมาก((จะไม่ให้โล่งตัวโล่งใจใด้ยังไงกูน้ำออกหมดตัวขนาดนี้))))ผมกับแม่นอนกอดกันยันเช้าตื่นมาแม่ปลุกอาบน้ำใด้แล้วลูก หายยังรู้สึกตัวเต็มร้อย
ยัง ผมตอบหายแล้วแม่สะบายตัวดี แม่ทำกับข้าวมาให้ผมกินจนอิ่ม แล้วมานั่งคุยกัน แม่บอกเมื่อคืนต้องยอมเป็นผัวเมียกันจริงเพาะให้อีสางของดำออกจากตัวไปเลยมันใด้ผลจริงลูกไม่ว่าอะไรแม่
นะที่แม่ร่วมประเวณีกับลูกไป ผมตอบไม่แม่แม่ทำเพื่อผมรักผม ผมก็รักแม่ ผมเข้าไปโอบกอดแม่แม่ก็พูดว่าดีแล้วลูกนักใจแน่นดี หลังจากนั้นมา ผมมาหาแม่วันอาทิตย์ผมบอกให้แม่เลิกทำ
พิธีทุกอย่าง ผมพูดแบบมีเหตุผลว่าแม่พิธีแล้วของไม่ดีก็ออกจากคนมาทำและวนเวียนอยุูในบ้านมันไม่ดี แม่ตอบตกลงและทำบุญบ้านไล่ผีสางของไม่ดีออกไป((((เนียนมัยเพาะผมอยากให้แม่
เลิกเป็นหมอดูแก้คุณใสย์))หลังจากนั้นมาผมจะกอดแม่และจะสะกิดแม่ว่าติดใจแม่ขอนะแม่เหมือนไม่ก็ยอมแต่ก็ยอมแต่โดยดี เราแม่ลูกเอากันจนลืมว่าเป็นแม่ลูกกันทุกคำออกจากปากถ้าใด้
ร่วมประเวณีกันผัวเมียทุกคำจนพ่อมาจากเมืองนอกมาอยู่บ้านถาวรจนผมต้องอดหีแม่โดยปริยาย แม่ก้บอกว่าหยุดก็ดีเดียวพ่อจับใด้คาบ้านอายทั่งบางแน่เลย...จบแล้วนัยตั้งใจเล่ามาและเขียน
ให้มีอรรถรสให้เกิดอารมณ์ไปนิดนะแต่คือความจริงชีวิตพี่จริงนัย>>>

ไม่มีความคิดเห็น: