ขายของ

วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ตุ๊กตาหมดแบต




ก๊อก ก๊อก ก๊อก เสียงเคาะประตูห้องดังขึ้น น้องดารีบคว้าผ้าขนหนูพันรอบอก
คงเป็นน้าเรา เองแหล่ะ พวกเธอเอาผ้าห่มคลุมตัวไว้บ้างแล้วกัน”
น้องดารีบเดินออกไปเปิด แง้มดูที่ประตู ก่อนที่จะเลื่อนโซ่ ปลดล็อคให้ผู้มาเยือนเข้ามาในห้อง
น้อง จุ๊บเอาผ้าห่มคลุมของเล่นไว้ แล้วเธอก็นอนคลุมถึงหน้าอกที่ยังเปลือยล่อนจ้อน
วันนี้คุณน้ากลับเร็ว จัง “ เสียงน้องดาทักทายน้าสาวที่ห้องนอก
อื้มม วันนี้รู้สึกเบื่อๆก็เลยไม่อยากไปไหน กลับมาพักผ่อนดีกว่า แล้วเธอไม่ไปไหนหรอ ?” เสียงคุยกันน้าหลาน
คือ คือ วันนี้มีเพื่อนมาหาน่ะค่ะ เลยไม่ได้ออกไปไหนค่ะ”
พวกเราก็ได้แต่นอนนิ่งๆ เงียบๆ ทั้งที่ประตูห้องนอนยังเปิดกว้าง
ผมมองออกไป เจอกับสายตาคุณน้าที่เดินเข้ามาผ่านห้องนอน
เป็นเพื่อนผู้ชายมาด้วยหรอ ?” เสียงคุณน้าถามหลานสาวค่อนข้างดัง
ค่ะ ค่ะ “ เสียงตอบติดๆขัดๆของน้องดา
แล้วทำไมต้องเข้าไปคุยในห้องนอนล่ะ” ช่างสงสัยไปหมดทุกอย่าง
ก็ ก็ นอนคุย คุยกันน่ะค่ะ”


คุณน้าถือ วิสาสะเดินเข้ามาถึงในห้องนอน
แล้วเธอใส่แบบนี้นอนคุยกันหรอ ?” คุณน้ามองหลานสาวที่ผ้าขนหนูรัดหน้าอกเล็กๆ ช่วงขาโชว์ความขาวถึงโคนขา
คุณ น้ามองที่เราสองคน ผมยกมือไหว้ทักทาย ดีที่มีผ้าห่มคลุมความอุจจาดไว้แล้ว
ส่วน น้องจุ๊บก็เก้ๆกังๆยกมือไหว้ เพราะกลัวผ้าห่มจะหลุดลงมาจากอก
นอนคุยกัน สนุกเลยนะ” คุณน้าพูดประชดหลานสาว
ค่ะ ค่ะ” น้องดาไม่มีคำตอบที่ดีกว่านี้
สนุกจนเลยเถิดกันไปแล้วสิ”


ผมเอง ก็ไม่รู้จะวางตัวยังงัย ทำอารัยไม่ถูก ทำได้แค่นั่งมองนิ่งๆ
ยังเป็น เด็กเป็นเล็กก็ริอ่านมีผู้ชายแล้วนะ” เธอหันไปดุหลานสาว
หนู หนูโตแล้วนะคะ” น้องดาแย้งคุณน้า
อื้มมม เธอมันเด็กสมัยใหม่นะ ได้ประสพการตั้งแต่ยังไม่เป็นนางสาว”
ค่ะ ค่ะ คุณ คุณน้าอย่าบอกที่บ้านนะคะ”
อืมม น้าไม่บอกก็ได้ แต่ก็ระวังๆอย่าให้เกิดพลาดพลั้งมีท้องกันล่ะ” คุณน้ามองมาที่น้องจุ๊บด้วย


สี หน้าคุณน้าคลายเครียดลงไปเยอะ
เธอก็ระวังบ้าง มันผิดกฎหมายนะ รู้รึป่าว ?”
ครับ ครับ” ผมตอบยิ้มแหยๆ
โชคดีนะ ได้เย็ดเด็กๆทีเดียวตั้งสองคน” ไม่รู้ชมจริงหรืดประชด
ครับ ครับ” ผมยิ้มได้ดีขึ้น ใจชื้นขึ้นบ้าง ที่เห็นคุณน้าพูดยิ้มๆ
เธอเย็ดกันมานาน แล้วหรอ ?” คุณน้าถามต่อ
ไม่ ไม่ครับ เพิ่งเย็ดน้องดาครั้งแรกครับ”ผมบอกตามความจริง
งั้นยัยดาก็เพิ่งโดนเปิด บริสุทธิ์อ่ะสิ “ คุณน้าหันไปมองหลานสาว
ค่ะ ค่ะ”


คุณน้าเดินมา หยุดข้างเตียง ก่อนที่จะนั่งลงข้างๆผม
ไหน ขอดูไอ้ที่มันเปิดบริสุทธิ์หลานสาวน้าหน่อยสิ” คุณน้าพูดแล้วค่อยๆดึงผ้าลงไปเรื่อยๆ
ตอนนี้ลำควยผมมันอ่อนระทวยซบกับ ง่ามก้นแล้ว
โอ้โห ขนาดนี้ยัยดาไม่หีฉีกหมดหรอ ?” คุณน้าอุทานที่เห็นลำควยที่ยังมีขนาดพอๆกับตอนที่พองตัวแข็ง
น้องดามา นั่งข้างๆน้าสาว
ไม่ ไม่ฉีกค่ะ แต่เจ็บๆ”
นี่เพิ่งเย็ดกันเสร็จอ่ะ สิ ?” คุณน้ามองที่ควยผม ลำควยยังมีน้ำเงี่ยนเคลือบมันแผล็บ แถมหมอยที่โคนลำควยยังเปียกแฉะ
คุณน้าอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือมาสัมผัสลำ ควยอ่อนของผม
ขนาดนี้รับรองหลานๆน้าติดใจกันแจเลย อิอิ” คุณน้าเริ่มอารมณ์ดี
ผมอยากให้คุณน้าติดใจมากกว่าครับ” ผมลองแย๊บๆ
มือ ผมเลื่อนมากุมมือคุณน้าให้กำลำควยผมเต็มที่
คุณน้าก็กำเต็มกำมือ ผมจับมือคุณน้ารูดหนังควยขึ้นลงช้าๆ
ไม่นานขนาดลำควยก็พองแข็งในกำมือคุณ น้า โชว์หัวใหญ่บานต่อหน้าสาวใหญ่ที่ยังไม่มีผัว


อู้หู๊ ทำไมมันใหญ่จัง” คุณน้าจ้องมอง หลานๆก็มองตามด้วยความอยากเล่นด้วย
ผมถือ โอกาสยกมือขึ้นแตะที่หน้าอกอวบใหญ่ บีบเบาๆ คุณน้าก็ยังกำรูดลำควย ตาก็จ้องมองน้ำเงี่ยนที่ผุดออกมาจากรูควย
คุณน้าใช้ปลายนิ้วไล้น้ำเงี่ยน จนทั่วหัวบาน มือผมลูบไล้เต้าทั้งสองนอกเสื้อ บีบเค้นเป็นบางครั้ง


ผม ลุกขึ้นนั่งคู่กับคุณน้า โอบรอบลำตัวกอดเข้ามาหาอย่างแผ่วเบา
คุณน้าโอน อ่อนตามแรงโน้ม หน้าแหงนหลับตาพริ้ม
ผมไม่ยอมปล่อยโอกาสให้ผ่านเป็นอัน ขาด ริมฝีปากประทับจูบกับริมฝีปากอิ่มสีแดงแจ๊ดด้วยลิปสติกสีสวย
ปากต่อ ปากบดจูบแลกลิ้นอย่างดุเดือด
มือผมล้วงเข้าชายเสื้อ ลูบไล้แผนหลังคุณน้า ก่อนที่จะบี้แกะตะขอบรา
ผมมองน้องดา ก่อนที่จะเอื้อมมือจับมือน้องดามาช่วยแกะกระดุมเสื้อคุณน้า


เสื้อถูก ยกออกพร้อมกับบราจนพ้นหัวคุณน้าที่ยกมืออำนวยความสะดวกในการถอด
หน้าอก ที่อวบใหญ่ขาวนาล หัวนมยังสีสด ขาวจนเห็นเส้นเลือดสีเขียวๆ
น้องดายัง จัดการกับกางเกงคุณน้าต่อไป
น้องจุ๊บมาช่วยขยับขอบกางเกงดึงลงจนพ้นปลาย เท้า


โอ้โหห โคกหีคุณน้าใหญ่เหมือนกันนะครับ” ผมทักแล้วเลื่อนมือลงลูบไล้
ผมจัดการเอนตัวคุณน้าลงนอนหงายกับพื้นฟูก เสียงหายใจแรงๆจนได้ยินชัดเจน
สองเต้าโดนผมฟัดอย่างเมามันส์ จูบเรื่อยลงมาจนถึงแผงหมอยที่ปกคลุมเต็มเนิน
ผมมองเด็กทั้งสอง แล้วทำสัญญาณให้ช่วยกันเล่น ให้เธอจูบดูดที่หัวนมคุณน้าทั้งสองข้าง
โอ วววว อูยยยยย เสียวว เสียวดีจัง” คุณน้าร้องคราง
ปากผมประกบกับร่องหีที่ เปียกเยิ้ม ปลายลิ้นแลบเลยลึกเข้าในรูหีที่ยังตีบตึง
ริมฝีปากผมเม้มเม็ด แตดที่แข็งเป็นไต ดูดอย่างแรง สองมือลูบไล้ใต้ขาอ่อน
ข้างบน น้องดากับน้องจุ๊บช่วยกันดูดเลียที่เนินอกอวบใหญ่ทั้งคู่
สี่มือยังลูบ ไล้ทั่งร่างด้านบน
ด้านล่างก็ยังลูบไล้ ทั้งปากที่ดูดเม้มลำแตด
นิ้ว ผมสอดเข้จนสุดในรูหี ควงคว้านจนทั่ว
อูยยย อูยยยย ไม่ไหว ไม่ไหวแล้วว” คุณน้าร้องครวญคราง ร่างอวบขาวบิดไปมาด้วยความเสียว
ผมเอาควยเข้ารูหี คุณน้านะครับ” ผมบอกเสียงดัง
อืมมม เยะ เยะ เย็ดเหอะ” คุณน้าอดทนต่อไปไม่ไหว ร่างบิดไปมาด้วยความเสียวสยิว


ผมขยับตัวขึ้น มา สองมือจับขาพับคุณน้ายัยกขึ้นจนอ้า
แคมหีอ้าเล็กน้อย น้ำเงี่ยนเอ่อร่องหี
ผมขยับตัวจนปลายหัวบานจ่อับรูหี
ขยับก้นกดหัวบาน ทะลวงเข้ารูหีที่เปียกเยิ้ม พรวดเดียวมิดลำควย
ว๊ายยยยยย “ เสียงร้องคุณน้าด้วยความตกใจ ลำควยเข้าไปซุกแน่นเต็มรูหีที่คงร้างควยมานาน


กัด แล้วบีบแรงๆเลย” ผมบอกสองสาวที่กำลังเล่นที่เนินอกอวบ
ลำควยถูกดึง แล้วกระแทกเข้ารูหีอย่างแรงจนเสียงดังป๊าบ หัวบานกระทุ้งปากมดลูกเต็มที่
ซู๊ดดดด ซู๊ดดดดดด แรง แรงเลย อูยยยยย อูยยยยยย” คุณน้าครางกระเส่าทุกจังหวะกระแทกกระเด้า
ก้นใหญ่ๆยกเด้งขึ้นรับลำควยที่ กระแทกอย่างแรง
ป๊าบ ป๊าบ ป๊าบ เสียงดังลั่นที่หนอกควยหนอกหีกระทบกันจังๆ


ผมพยายามจะเผด็จศึกให้ เร็วหน่อย เพราะเป็นการเย็ดปิดปากคุณน้า
และอีกอย่างที่ผมยังไม่ได้เอา น้ำออก ทีจริงก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเอาออกในรูหีใครระหว่างน้องจุ๊บกับน้องดา
อย่า อย่าน้ำออกใน ในรูหีนะ” เสียงคุณน้าบอก
ครับ ครับ” ผมตอบไปกระแทกลำควยเต็มเหยียด
อูยยยย เสียว เสียว รูหี โอยยย โอยยย เย็ด แรง แรง” คุณน้าเริ่มมีอาการสั่นเกร็งเพราะความเสียว
ปลายนิ้วน้อง จุ๊บกดบี้ขยี้เม็ดแตดคุณน้าอย่างแรงเร็ว


โอ๊ววว โอ๊ววววว” เสียงร้องด้วยความเสียว มือคุณน้าเกาะแขนผมบีบแน่น
ผมส่งคุณน้าถึงสวรรค์ ชั้นดาวดีงห์เรียบร้อย
ลำควยยังส่งเข้ากระทุ้งปากมดลูกแรงเร็ว ก่อนที่จะกระชากออกมา
มือผมกำลำควยกระทอกจนหัวบานสั่นโยก
ผมขยับคล่อ มร่างเปลือยคุณน้าเข้ามาจนถึงบั้นเอว
หัวบานผลุบโผล่ไม่ไกลใบหน้าคุณน้า
สอง สาวลุกนั่งมองด้วยความสนใจ


น้ำขาวขุ่นพุ่งจู๊ดออกจากรูควย พุ่งชนใบหน้าเป็นก้อนแรกอย่างแรง
ผมกระทอกกดหัวบานลงนิดหน่อย น้ำควยก้อนที่สองพุ่งถูกที่บริเวณปากสวยของคุณน้า
ก้อนที่สาม สี่ เรื่อยลงมาจนถึงเนินอก


ผมขยับเข่าขึ้นไปจนหัวบานจ่อที่ริมฝีปากคุณ น้า เขี่ยเตือนให้คุณน้าอ้าปากรับไอ้หัวบาน
ริมฝีปากคุณน้าอ้ารับหัวบาน เข้าอมเต็มคำ ดูดดื่มน้ำควยจนหยดสุดท้าย
น้องดาเอื้อมมือลูบไล้น้ำควยตาม ใบหน้าคุณน้า ละเลงจนทั่วลงมาถึงเนินอก
ลองเลียกินดูสิ” ผมบอกน้องดากับน้องจุ๊บ
สองสาวช่วยกันเลียย้ำควยที่เลอะเต็มจนสะอาด เกลี้ยงเกลา


ผมเลื่อนตัวลงทาบกับร่างเปลือยคุณน้า จับควยยัดเข้าในรูหีอีกครั้ง
กดแช่ลำควยที่ซุกเข้าสุดลำ ยังรูสึกถึงการตอดรัดในรูหีเป็นจังหวะๆ
อูยยยยย เยะ เย็ด เย็ดมันส์จริงๆ” คุณน้าออกปากชม


ก็ ก็ผมตั้งใจ เย็ด ให้คุณน้าติดใจ งัยครับ” ผมก้มบอกคุณน้าด้วยเสียงหอบๆ
อื้มมมม ติด ติดควยมากกว่า อิอิ” คุณน้ายิ้มแย้ม
เด็กทั้งสองนั่งมองคุณน้าอย่างอิจฉา อย่างงงงวยที่คุณน้ารับการกระแทกอย่างแรงๆได้ด้วยความเสียว
ไม่ ไม่เจ็บ หรอคะ ?” น้องดาถามคุณน้าของเธอ
ไม่ ไม่หรอก มันส์ถึง ถึงหัวใจอ่ะ”


ผม ถอนลำควยออกจากรูหี ขาที่อ้าถ่างยังเห็นรูหีกลวงโบ๋โชว์เด็กๆ
อู้หู๊ รูกลวงโบ๋เลย” น้องดาเพ่งมองผลงานของลำควยผม
อยาก อยากลองเย็ดแรงๆมั่งอ่ะ” น้องจุ๊บบอกผมเบาๆ
เอาไว้ไปลองที่บ้านน้องจุ๊บ แล้วกันนะ” ผมบอกเธอ ก็มันไม่ไหวแล้วอ่ะครับ


ที่บ้านก็โดนคุณแม่ แย่งอีกนั่นแหล่ะ” น้องจุ๊บโต้แย้ง
งั้นก็มาลองที่นี่ก็ได้ เราก็อยากลองเหมือนกัน อิอิ” น้องดาเสนอ
แล้วไม่กลัวคุณน้าแย่งหรอ ฮิฮิ” ผมบอกแล้วมองหน้าคุณน้า
บ้า บ้า พวกเด็กบ้า” คุณน้าร้องต่อว่า ทุบผมหลายอั๊ก


นั่นสินะ แต่แบ่งๆกันก็ได้ อิอิ” น้องดาสรุป ก่อนที่จะพากันออกจากห้องนอน หาของบำรุงต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น: